Nhận định, phân tích & dự đoán Al Taawon vs Al Duhail, 22h35 ngày 18/02

Nhận định cúp C1 Châu Á
18/02/2020 22:35

Al Taawon
Tỷ lệ Châu Á
0.91 : 1/2:0 : 0.98
Tỷ lệ Châu Âu
3.60 : 3.60 : 1.95
Tỷ lệ Tài xỉu
0.95 : 2.5-3 : 0.91
Al Duhail Lekhwia
Al Duhail Lekhwia
 

Ý kiến chuyên gia: Với nhiều người, cái tên Al Duhail có lẽ không để lại nhiều ấn tượng. Quả thực, với chiều dài lịch sử vỏn vẹn 11 năm, Al Duhail là cái tên có tuổi đời non trẻ bậc nhất giải đấu số 1 châu lục chấp CLB. Thế nhưng, non trẻ không đồng nghĩa với yếu kém. Nói cách khác, nếu ai đó coi thường đội bóng áo đỏ thì phải xem xét lại.

Với nguồn tài chính gần như vô hạn của ông chủ Sheikh Abdullah al Thani, Al Duhail nhanh chóng xác lập vị thế số 1 của mình tại Qatar Stars League. Tính đến thời điểm hiện tại, Al Duhail đã 6 lần giành chức VĐQG. Tại AFC Champions League, đội chủ sân Abdullah bin Khalifa góp mặt liên tục từ mùa 2012, 3 trong số đó vào tứ kết.

Mùa này, sức mạnh của Al Duhail tiếp tục được củng cố, khi họ đưa về sân Abdullah bin Khalifa 2 bản hợp đồng đắt giá từ Juventus là Medhi Benatia và Mario Mandžukić. Với dàn sao trải đều cả 3 tuyến, Al Duhail dễ dàng hạ gục Persepolis 2-0 ở trận mở màn cách đây 1 tuần. Nên nhớ, Persepolis là thế lực hàng đầu tại Iran, với 12 lần giành chức VĐQG.

Với tiềm lực hiện tại, đánh bại Al Taawon ngay trên sân đối phương không phải là nhiệm vụ bất khả thi với Al Duhail. Tại Saudi Professional League (VĐQG Saudi Arabia), Al Taawon không được xếp cùng mâm với Al-Hilal, Al-Nassr, Al Ittihad hay cả Al-Shabab. Dù khai sinh và năm 1956, nhưng Al Taawon chưa một lần VĐQG.

Thành tích tốt nhất của đội bóng áo vàng là 2 lần về nhì ở các mùa giải 2009 và 2019. Tại AFC Champions League, họ mới đá 7 trận với thành tích thắng 2, hòa 2, thua 3. Dĩ nhiên, lực lượng của Al Taawon không thể so bì với Al Duhail, khi cầu thủ sáng giá nhất của họ là Ricardo Machado, cầu thủ Dinamo București và Brasov.

DỰ ĐOÁN: 1-2 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo