Nhận định, phân tích & dự đoán Ankaragucu vs Sivasspor 00h00 ngày 21/05

 
Nhận định Thổ Nhĩ Kỳ
21/05/2019 00:00
Ankaragucu
Ankaragucu
Tỷ lệ Châu Á
1.17 : 0:1/4 : 0.69
Tỷ lệ Châu Âu
2.60 : 2.25 : 3.70
Tỷ lệ Tài xỉu
1.05 : 2-2.5 : 0.79
Sivasspor
Sivasspor
 

Ý kiến chuyên gia: Trận hòa giữa Bursaspor và Göztepe, hai đội nằm trong khu vực nguy hiểm đã giúp Ankaragucu và Sivasspor coi như đã khép lại mùa giải này. Với Sivasspor, đội khách chính thức trụ hạng, khi có 38 điểm, đứng thứ 13 trên BXH và hơn đội đứng thứ 16 (vị trí cuối cùng xuống hạng) khoảng cách 3 điểm và mùa giải chỉ còn 1 vòng đấu nữa là hạ màn.

Với Ankaragucu, các cầu thủ chủ nhà lúc này hơn nhóm cầm đèn đỏ khoảng cách 3 điểm. Tuy nhiên, hiệu số bàn thắng bại của họ là rất tệ (-16). Chính vì thế, trong trường hợp để Bursaspor (hiệu số -10) bắt kịp về điểm số, chính Ankaragucu mới là đội xuống hạng. Bởi thế, nhiệm vụ của đội chủ nhà là phải giành ít nhất 1 điểm ở trận đấu này để chính thức trụ hạng, không phải lo nghĩ về trận đấu hạ màn.

Sivasspor chưa bao giờ là đối thủ dễ chơi đối với Ankaragucu, tuy nhiên đoàn quân ông Kaplan ở trận đêm nay có lợi thế sân nhà. Thống kê trong 6 trận gần nhất thi đấu ở thánh địa Ondokuz Mayıs, đội bóng này vẫn chưa phải nhận thất bại nào, trong đó có 2 chiến thắng và 4 trận hòa.

Bên phần sân đối diện, 6 trận đấu vừa qua, Sivasspor vẫn chưa biết đến mùi chiến thắng. Với việc đã không còn động lực thi đấu khi đã trụ hạng thành công, Sivasspor nhiều khả năng cũng chẳng mặn mà với trận đấu đêm nay. Đó cũng là một phần lý do sàn giao dịch châu Á ở trận này ghi nhận mức tỷ lệ chủ nhà chấp đồng banh.

DỰ ĐOÁN: 1-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo