Nhận định, phân tích & dự đoán APOEL Nicosia vs Basel 03h00 ngày 21/02

 
Nhận định Cúp C3 Europa League
21/02/2020 03:00
APOEL Nicosia
APOEL Nicosia
Tỷ lệ Châu Á
1.06 : 0:0 : 0.84
Tỷ lệ Châu Âu
2.80 : 3.25 : 2.45
Tỷ lệ Tài xỉu
1.06 : 2-2.5 : 0.80
Basel
Basel
 

Ý kiến chuyên gia: Kết thúc giai đoạn vòng bảng với vị trí thứ 2 tại Bảng A, APOEL đã có được tấm vé vào vòng knock-out của Europa League mùa này theo cách không quá khó khăn. Cụ thể ở đây là việc ngoại trừ Sevilla được đánh giá mạnh nhất bảng thì 2 đối thủ còn lại là Dudelange và Qarabag không phải cái tên quá đáng ngại vì vậy nên cơ hội cho nhà ĐKVĐ Síp là dễ dàng hơn nhiều.

Thế nhưng ở vòng 1/16 tới đây, với tính chất là vòng đấu loại trực tiếp và hơn hết là việc sẽ phải chạm trán với đối thủ mạnh là Basel, mục tiêu tiến sâu của APOEL đang trở nên khó khăn hơn. Điều này càng trở nên đáng ngại khi chứng kiến phong độ có phần sa sút của thầy trò HLV Ouzounidis trong quãng thời gian vừa rồi.

Cụ thể ở 9 trận từ đầu năm 2020 đến nay, họ mới chỉ thắng 3, còn lại thua tới 4 và hoà 2; dù rằng đó chỉ là những trận đấu ở sân chơi quốc nội, nơi mà APOEL đã thống trị gần 1 thập kỷ qua. Chính vì vậy, khi bước vào đấu trường đẳng cấp hơn như Europa League, màn trình diễn nh vậy là hết sức đáng lo dành cho đại diện của đảo Síp.

Mặc dù vậy, với lợi thế sân nhà ở lượt đi, vẫn có chút hy vọng để thầy trò HLV Ouzounidis tạo ra những bất ngờ trước đối thủ. Cần biết rằng, dù phong độ chung là không thật tốt nhưng tại Neo GSP, APOEL vẫn duy trì được kết quả khá tích cực khi thắng tới 8 và hoà 1 ở 10 trận gần đây. Trong đó có chiến thắng đầy ấn tượng 1-0 trước Sevilla ở vòng bảng Europa League vừa rồi.

Không những thế, đối thủ mà đại diện đảo Síp phải tiếp đón tới đây cũng đang có những vấn đề của riêng mình. Mặc dù đến từ nền bóng đá ở đẳng cấp cao hơn, bên cạnh đó là kinh nghiệm và thành tích ở sân chơi châu lục cũng tốt hơn so với đối thủ, thế nhưng ở thời điểm hiện tại, Basel đang đêm đến những lo lắng rất lớn về phong độ.

Tính từ sau kỳ nghỉ đông đến nay, thầy trò HLV Marcel Koller đã thể hiện 1 bộ mặt hết sức tệ hại khi để thua tới 3 sau 4 trận gần đây, qua đó tụt dốc không phanh trên BXH giải VĐQG Thuỵ Sĩ và đánh mất lợi thế trong cuộc đua vô địch. Bên cạnh đó, phong độ sân khách của đội bóng này cũng khá kém cỏi khi đã để thua tới 4/5 trận vừa rồi.

Trên sàn giao dịch châu Á, mức tỷ lệ chính được đưa ra là hoà được thua, đây là mức kèo được đánh giá là phản ánh đúng vị thế của 2 đội xét trên nhiều yếu tố. Với APOEL, dù không được đánh giá cao, thế nhưng tỷ lệ này có phần tích cực hơn và với những gì đã thể hiện trong thời gian qua, rõ ràng đây là lý do để có thể hy vọng vào khả năng tạo lợi thế sớm ở trận đấu tới.

Ở 1 diễn biến khác, mặc dù đang duy trì điểm ăn thấp cho cửa Tài, thế nhưng với mốc tổng bàn thắng chỉ là 2 1/4, khả năng bùng nổ của trận đấu rõ ràng đang không được đánh giá cao khi mà mà hàng công cả 2 đều không có phong độ tốt thời gian gần đây cũng như khả năng sẽ lựa chọn lối chơi chắc chắn do sự hiểu biết hạn chế về nhau, trong trường hợp này, nên đặt niềm tin cho mốc dưới.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

APOEL: Vujadin Savic là mối bận tâm duy nhất khi dính án treo giò sau trận cuối cùng ở vòng bảng.

Basel: Chấn thương khiến cho Kevin Bua, Luca Zuffi, Van Wolfswinkel, Kuzmanovic và Van der Werff không thể góp mặt.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 1-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo