Nhận định, phân tích & dự đoán Atalanta vs AS Roma 02h45 ngày 16/02

 
Nhận định Italia
16/02/2020 02:45

Atalanta
Tỷ lệ Châu Á
1.06 : 0:3/4 : 0.85
Tỷ lệ Châu Âu
1.85 : 4.00 : 3.65
Tỷ lệ Tài xỉu
1.02 : 3-3.5 : 0.88

AS Roma
 

Ý kiến chuyên gia: Sau khi bất ngờ bị đội bóng yếu lơn là Genoa cầm chân ngay trên sân nhà với tỷ số 2-2, các cầu thủ Atalanta đã nhanh chóng tìm kiếm được chiến thắng, khi ca khúc khải hoàn rời sân của Fiorentina (2-1). Chiến thắng đó giúp Atalanta củng cố vị trí thứ 4 trên BXH của mình và tiếp tục là ứng cử viên sáng giá cho tấm vé dự Champions League mùa tới.

Bên phần sân đối diện, AS Roma lại đang trải qua quãng thời gian tương đối khó khăn, khi bị Juventus loại ở tứ kết Coppa Italia và có mạch 3 trận liên tiếp gần đây ở Serie A chỉ giành vỏn vẹn 1 điểm. Chính điều này khiến đội bóng thủ đô bị đánh bật khỏi Top 4 và lúc này đã rơi xuống thứ 5 trên BXH với 39 điểm.

Với khoảng cách 3 điểm kém hơn Atalanta, màn chạm trán đêm nay giữa 2 đội bởi thế mang tính chất rất quan trọng, ảnh hưởng lớn đến khả năng cạnh tranh tấm vé dự Champions League ở mùa giải tới. Nếu Atalanta thắng, họ sẽ bỏ xa đối thủ 6 điểm. Trong khi đó, AS Roma buộc phải thắng mới có thể nghĩ tới chuyện bám đuổi đối thủ.

Lợi thế ở trận đấu đêm nay thuộc về Atalanta, khi họ được chơi trên sân nhà. Tuy nhiên tại tổ ấm Atleti Azzurri d'Italia, đoàn quân HLV Gian Piero Gasperini lại đang thể hiện phong độ tương đối nghèo nàn. Theo thống kê, 2 trận gần nhất dù chỉ gặp những đối thủ yếu nhưng Atalanta bất thắng với 1 trận hòa, 1 thất bại.

Sàn giao dịch châu Á ở trận này ghi nhận mức kèo chủ nhà Atalanta chấp hòa (0:1/2). Đây là mức kèo thường không mang tới điềm may cho đội chủ nhà, khi 2 lần gần nhất chấp kèo tương tự họ đều nhận trái đắng. Chưa kể, trận tiếp đón AS Roma gần nhất, Atalanta cũng chấp với tỷ lệ 0:1/2 và trận đấu kết thúc bằng kết quả hòa với 6 bàn thắng được ghi.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Atalanta: Không có sự vắng mặt đáng tiếc nào

AS Roma: Mirante, Zaniolo, Zappacosta, Diawara chấn thương

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 1-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo