Nhận định, phân tích & dự đoán Atalanta vs Hellas Verona 2h45 ngày 29/11

 
Nhận định bóng đá Italia
29/11/2020 02:45

Atalanta
Tỷ lệ Châu Á
0.88 : 0:1 1/2 : 0.98
Tỷ lệ Châu Âu
1.40 : 5.00 : 7.00
Tỷ lệ Tài xỉu
0.99 : 3-3.5 : 0.92

Hellas Verona
 

Ý kiến chuyên gia: Atalanta bước vào trận đấu này với sự khích lệ rất lớn về mặt tinh thần. Cách đây 3 ngày, họ đã hạ xuất sắc knock-out Liverpool 2-0 ngay tại Anfield ở vòng bảng Champions League. Hai pha lập công của Josip Ilicic và Robin Gosens đã mở ra hy vọng đi tiếp cho Atalanta ở đấu trường danh giá nhất lục địa già cấp CLB.

Trên đà hưng phấn, Atalanta được dự đoán sẽ “làm gỏi” Verona để gây áp lực lên tốp 4. Hiện tại, thầy trò Gian Piero Gasperini đứng thứ 7, ít hơn vị trí thứ 4 do Juventus nắm giữ 2 điểm (14 so với 16). Trái ngược Atalanta, Verona hành quân đến Gewiss Stadium trong bối cảnh tim đập chân run. Không chỉ toàn thua 2 trận gần đây, lần lượt trước Sassuolo và Cagliari, Verona còn phải thi đấu với đội hình chắp vá.

Cơn bão chấn thương cùng thứ virus quái ác đã lấy mất của HLV Ivan Juric nửa đội hình chính, trong đó có cầu thủ chơi sáng tạo nhất đội - Darko Lazović. Đó là lý do Verona bị đánh giá thấp hơn hẳn Atalanta trên sàn giao dịch, thể hiện qua việc được “bao bọc” bằng mức kèo +1 1/2. Với những dữ kiện vừa nêu không có gì ngạc nhiên nếu Atalanta sẽ vượt qua đối thủ với cách biệt ít nhất 2 bàn.

Kể từ sau trận hòa 0-0 với Genoa hôm 20/10, Verona đã trải qua trận thứ 6 liên tiếp không giữ sạch lưới. Trong khi đó các chân sút Atalanta bắt đầu tìm lại được cảm hứng ghi bàn như ở mùa giải bùng nổ 2019/20. Ngoài ra, họ đều ghi tối thiểu 3 bàn/trận ở 2 lần gần nhất tiếp đón Verona. Do đó, nên mạnh dạn chọn Tài.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Atalanta: Mario Pasalic, Fabio Depaoli, Ruslan Malinovsky, Mattia Caldara (chấn thương).

Verona: Nikola Kalinic, Darko Lazovic (cách ly COVID-19); Matteo Lovato, Koray Gunte, Ronaldo Vieira, Marco Benassi (chấn thương).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Atalanta: Gollini; Toloi, Romero, Djimsiti; Hateboer, De Roon, Freuler, Gosens; Ilicic, Gomez; Zapata.

Verona: Silvestri; Cetin, Ceccherini, Magnani; Faraoni, Tameze, Veloso, Dimarco; Barak, Zaccagni; Di Carmine.

DỰ ĐOÁN: 3-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo