Nhận định, phân tích & dự đoán Auxerre vs Chambly 02h00 ngày 15/02

 
Nhận định Hạng 2 Pháp
15/02/2020 02:00
Auxerre
Auxerre
Tỷ lệ Châu Á
0.86 : 0:1/2 : 1.03
Tỷ lệ Châu Âu
1.83 : 3.13 : 5.25
Tỷ lệ Tài xỉu
0.86 : 2 : 0.99
Chambly
Chambly
 

Ý kiến chuyên gia: Cuối tuần trước Auxerre đã làm nên bất ngờ tương đối lớn bằng việc xuất sắc đánh bại đội đang đứng thứ 3 trên BXH là Ajaccio ngay trên sân của đối thủ. Đó là trận đấu thứ 2 liên tiếp các cầu thủ chủ nhà duy trì thành tích bất bại (1 thắng, 1 hòa). Nếu tính xa hơn, kể từ đầu năm 2020 tới nay, Auxerre có 3 chiến thắng, 1 trận hòa và chỉ 1 thất bại sau 5 trận đã đấu.

Những điểm số quan trọng này giúp Auxerre vươn từ nhóm cầm đèn đỏ lên vị trí thứ 12 trên BXH với 30 điểm. Cách biệt hiện tại với nhóm cầm đèn đỏ được nâng lên thành 9 điểm. Đây là khoảng cách chưa thực sự an toàn và Auxerre hiểu rằng họ cần tiếp tục tích lũy thêm điểm số nếu như không muốn bị kéo trở lại vòng xoáy trụ hạng.

Giành chiến thắng là điều mà Auxerre cần làm, đặc biệt là phải biết tận dụng tối đa ưu thế được chơi trên sân nhà, mà trước mắt là cuộc tiếp đón các cầu thủ khách Chambly đêm nay. Tuy nhiên đây sẽ là nhiệm vụ không hề đơn giản, ít nhất là ở trận đấu này khi đối thủ của Auxerre không phải dạng dễ bị bắt nạt.

Chambly đang có 27 điểm sau 24 lượt trận, đứng kém Auxerre 3 bậc (thứ 15) trên BXH và kém 3 điểm. Đội khách cũng chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ 6 điểm và chắc chắn họ cũng rất cần điểm cho cuộc chiến trụ hạng. Quyết tâm của Chambly được họ thể hiện rất tốt thời gian qua, đặc biệt là những trận đấu xa nhà.

Thống kê cho thấy, Chambly chỉ nhận thất bại ở 2/8 trận sân khách gần nhất trên mọi đấu trường. Ở giải hạng 2 Pháp, Chambly cũng đang có mạch 3 trận liên tiếp bất bại. Với một tân binh, đây được xem là thành tích tương đối tốt, giúp họ tự tin hơn trong việc tìm kiếm điểm số trước chủ nhà Auxerre vốn cũng có phong độ không quá tốt tại tổ ấm của mình khi chỉ thắng 1/7 trận gần nhất.

DỰ ĐOÁN: 1-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo