Nhận định, phân tích & dự đoán AZ Alkmaar vs Napoli 03h00 ngày 4/12

 
Nhận định bóng đá Cúp C3 Europa League
04/12/2020 03:00
AZ Alkmaar
AZ Alkmaar
Tỷ lệ Châu Á
1.05 : 1/2:0 : 0.80
Tỷ lệ Châu Âu
4.33 : 3.75 : 1.80
Tỷ lệ Tài xỉu
0.90 : 2.5-3 : 0.95
Napoli
Napoli
 

Ý kiến chuyên gia: Trận lượt đi hồi cuối tháng 10, AZ Alkmaar đã làm nên bất ngờ bằng chiến tối thiểu ngay trên sân của Napoli. Tiếp sau đó đội bóng Hà Lan tiếp tục có chiến thắng trước NK Rijeka để vươn lên dẫn đầu BXH. Tuy nhiên, 2 trận đấu tiếp theo chạm trán Real Sociedad, AZ Alkmaar chỉ có 1 trận hòa, còn lại để thua.

Chính kết quả đi xuống này khiến AZ Alkmaar lúc này mới có được 7 điểm và rơi xuống vị trí thứ 3 trên BXH, bằng điểm với Sociedad nhưng kém hiệu số đối đầu, đồng thời kém đội đầu bảng, đồng thời cũng là đối thủ ngày hôm nay - Napoli khoảng cách 2 điểm.

Với Napoli, sau cú sảy chân để thua AZ Alkmaar trận mở màn, đội bóng Italia đã nhanh chóng sốc lại tinh thần bằng 3 chiến thắng thuyết phục trước NK Rijeka (2-0, 2-0) và Sociedad (1-0). Với 9 điểm có được, Napoli đang dẫn đầu BXH. Tuy nhiên, 2 lượt trận cuối đội bóng của HLV Gattuso đều phải chạm trán với những đối thủ cạnh tranh trực tiếp, vì thế nhiệm vụ của họ vẫn cần phải giành thêm ít nhất 2 điểm nữa để có vé vào vòng 1/16.

Phong độ hiện tại của AZ Alkmaar là tương đối ổn định, khi họ duy trì thành tích bất bại 4 trận liên tiếp gần đây. Trên sân nhà, đội bóng Hà Lan cũng đang có mạch 8 trận bất bại, nhưng chỉ có 3 chiến thắng và 5 trận hòa. 

Bên phần sân đối diện, Napoli có được sự tự tin cần thiết với 2 chiến thắng liên tiếp gần đây. Thành tích sân khách của đội bóng thành Naples cũng đang sở hữu chuỗi 4 trận toàn thắng thắng, trong đó có 2 thắng lợi ở sân chơi Europa League. Chỉ cần duy trì được sự ổn định này, người viết đánh giá cao khả năng thắng trận để chinh phục mức kèo châu Á chấp 0:1/2 của Napoli.

Hàng phòng ngự AZ Alkmaar đang thi đấu khá tốt trên sân nhà, khi giữ sạch lưới 3 trận liên tiếp gần đây. Với Napoli, đội khách cũng có mạch 2 trận gần đây không để thủng lưới. Cả hai đội cũng đều mới để thua 2 bàn tại vòng bảng Europa League và ghi được 5 bàn thắng. Màn thư hùng đêm nay bởi thế khả năng sẽ khó diễn ra cởi mở.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

AZ Alkmaar: Helmer, Clasie chấn thương. Ron Vlaar đang bị đau nhẹ

Napoli: Osimhen chấn thương. Rrahmani, Hysaj dương tính với Covdi-19

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 0-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo