Nhận định, phân tích & dự đoán Balestier Khalsa FC vs Hougang United FC 18h45 ngày 18/03

 
Nhận định Singapore
18/03/2020 18:45

Balestier Khalsa FC
Tỷ lệ Châu Á
0.92 : 1/4:0 : 0.89
Tỷ lệ Châu Âu
3.10 : 3.30 : 2.15
Tỷ lệ Tài xỉu
0.87 : 2.5 : 0.90

Hougang United FC
 

Ý kiến chuyên gia: Mùa giải trước Balestier Khalsa cán đích ở vị trí đội sổ trên bảng xếp hạng giải VĐQG Singapore. Sau 24 trận Balestier Khalsa chỉ giành được 17 điểm, may mắn cho họ là giải đấu số 1 Đảo quốc Sư tử không có đội xuống hạng. Mùa giải này, Balestier Khalsa đã cho thấy nỗ lực vươn lên khi sau 3 vòng đấu họ đã giành được 4 điểm, hiện đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng.

Sau trận mở màn gây thất vọng với thất bại 0-1 trên sân của Tampines Rovers, Balestier Khalsa lấy lại sự tự tin bằng trận hòa 2-2 trước Albirex Niigata và sau đó là thắng lợi 2-0 trước Young Lions. Hàng công đạt phong độ tốt, Balestier Khalsa đang rất tự tin để hướng tới một kết quả thuận lợi tiếp theo trên sân nhà ở vòng 4.

Đối thủ sắp tới của Balestier Khalsa là Hougang United - đội bóng ở mùa giải trước cán đích thứ 3 trên bảng xếp hạng với 43 điểm sau 24 trận. Cũng ở chiến dịch 2019, Balestier Khalsa đã toàn thua cả 3 trận đối đầu Hougang United, ghi 3 bàn nhưng để thủng lưới 6 lần. Dẫu vậy, ở lần tái ngộ sắp tới, Balestier Khalsa được tin tưởng sẽ cải thiện thành tích trước Hougang United.

Kèo châu Á trận Balestier Khalsa vs Hougang United tính đến tối 17/3 vẫn chưa chính thức được niêm yết trên sàn giao dịch. Tuy nhiên, dựa vào các chỉ số sớm trên sàn giao dịch châu Âu có thể hiểu rằng Hougang United chỉ chấp khoảng -1/4 theo handicap trước giờ bóng lăn. Đây là mức chấp thấp nhất từng xuất hiện trong các cuộc đối đầu giữa hai đội.

Trong khi đội chủ nhà đang dần cho thấy phong độ tốt hơn, đặc biệt ở khả năng tấn công, ghi bàn, Hougang United lại thể hiễn rõ sự sa sút với 4 thất bại chỉ trong vòng 5 trận gần đây. Việc liên tục mất sức đá AFC Cup khiến Hougang United không còn là chính mình tại đấu trường quốc nội, trận gần nhất được chơi trên sân nhà họ vẫn gây thất vọng với thất bại 1-2 trước đội chiếu dưới Geylang United.

DỰ ĐOÁN: 1-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo