Nhận định, phân tích & dự đoán Belshina Babruisk vs Slutsksakhar Slutsk 22h ngày 6/8

 
Nhận định Belarus
06/08/2020 22:00
Belshina Babruisk
Belshina Babruisk
Tỷ lệ Châu Á
0.98 : 0:1/4 : 0.83
Tỷ lệ Châu Âu
2.25 : 3.25 : 2.90
Tỷ lệ Tài xỉu
0.83 : 2.5 : 0.93

Slutsksakhar Slutsk
 

Ý kiến chuyên gia: Giành tấm vé thăng hạng Belarus Premier League hồi đầu mùa giải, Belshina Babruisk đang cảm nhận rất rõ sự khốc liệt của giải đấu này, khi trải qua 2/3 chặng đường của mùa giải 2020, các cầu thủ chủ nhà đã rơi xuống vị trí bét bảng. Sau 20 vòng đấu, các cầu thủ Belshina Babruisk chỉ giành được 13 điểm với 3 chiến thắng, 4 trận hòa và 13 thất bại, số trận thua nhiều nhất giải.

Cách biệt hiện tại giữa Belshina Babruisk và nhóm an toàn đã được nâng lên thành 7 điểm. Nếu như không muốn sớm nhận tấm vé trở lại giải hạng nhất chỉ sau 1 mùa giải thăng hạng, các cầu thủ chủ nhà cần nỗ lực nhiều hơn nữa. Điều này phần nào đó được Belshina Babruisk thể hiện thời gian qua, khi họ thắng 2, hòa 1 và chỉ thua 2 ở 5 trận gần nhất.

Cơ hội để Belshina Babruisk tìm kiếm chiến thắng thứ 2 liên tiếp đến ở vòng đấu này, khi họ được chơi trên sân nhà và tiếp đón đối thủ tương đối dễ chơi là Slutsk. Cú hích từ thắng lợi trong trận cầu 6 điểm trên sân của đội đứng ngay phía trên, Smolevichi sẽ tiếp thêm sự tự tin cho Belshina Babruisk ở trận đấu đêm nay.

Với Slutsk, các cầu thủ khách đang thể hiện phong độ rất nghèo nàn, khi toàn thua 2 trận liên tiếp gần đây. Thành tích khi thi đấu xa nhà của đội bóng này cũng khiến NHM cảm thấy ngao ngán với mạch 6 trận gần nhất toàn thua theo cả chuyên môn cũng như kèo châu Á, trong đó có 2 trận được chấp kèo 0:1/4 tương tự như trận này.

Hàng công Slutsk đang thi đấu rất kém cỏi ở những chuyến làm khách, khi 4/6 trận gần nhất họ không thể ghi được bàn thắng nào. Với Belshina Babruisk, hàng công của đội chủ nhà cũng tịt ngòi ở 2/3 trận gần đây được thi đấu tại tổ ấm của mình. Chưa kể, 4/7 trận đối đầu gần nhất cũng đều có không quá 2 bàn thắng.

DỰ ĐOÁN: 1-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo