Nhận định, phân tích & dự đoán Benfica vs Sporting Braga 01h00 ngày 16/02

 
Nhận định Bồ Đào Nha
16/02/2020 01:00
SL Benfica
SL Benfica
Tỷ lệ Châu Á
0.82 : 0:3/4 : 1.10
Tỷ lệ Châu Âu
1.62 : 3.60 : 5.40
Tỷ lệ Tài xỉu
0.94 : 2.5-3 : 0.95
Sporting Braga
Sporting Braga
 

Ý kiến chuyên gia: Ở vòng 20 diễn ra cách đây 1 tuần, Benfica đã bị đại kình địch Porto quật ngã ngay tại Da Luz (3-2). Dù thất bại trên không ảnh hưởng đến vị trí số 1 trên BXH, nhưng nói khiến cho cách biệt giữa Benfica và Porto bị thu hẹp xuống còn 4 điểm (54 so với 50). Đây là khoảng cách hoàn toàn có thể san lấp khi phía trước còn cả một chặng đường dài.

Ở vòng 21 này, Benfica sẽ chạm trán Braga. Trong bối cảnh Porto gần như chắc chắn bỏ túi 3 điểm trong cuộc đụng độ Vitoria Guimaraes, Benfica không được phép mắc bất cứ sai lầm nào. Nói cách khác, họ cần giữ lại 3 điểm để duy trì lợi thế trong cuộc đua song mã với đại kình địch Porto, xa hơn là tránh việc rơi vào một cuộc khủng hoảng mini.

Sau khi trở thành nơi để các ông lớn rút ruột tài năng, Braga trở thành “mồi ngon” của Benfica. Đơn cử như 10 lần chạm trán vừa qua, họ hòa vỏn vẹn 1 trận, còn lại toàn thua, không ít trong số đó với tỷ số cách biệt. Riêng tại Da Luz, Braga đang có mạch 6 trận toàn thua tại giải VĐQG, ghi 5 bàn, thủng lưới chẵn 20 lần. Xét theo thành tích kèo, đội chủ sân Municipal de Braga đều đẩy giới đầu tư vào cửa tử.

Xét tổng thể, phong độ gần đây của Braga khá ấn tượng. Song, mạch hưng phấn của thầy trò Rúben Amorim đang có dấu hiệu dừng lại, thể hiện qua trận hòa như thua trước Gil Vicente hôm 9/2 (2-2). Bên cạnh đó, Braga không có lực lượng tốt nhất, khi Bruno Viana dính án treo giò, còn Vítor Tormena và Eduardo chưa bình phục chấn thương. Với tương quan như vậy, Benfica dư sức thắng cách biệt 2 bàn để mang lại niềm vui cho giới đầu tư.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Benfica: Gabriel Pires, Jardel (chấn thương).

Braga: Bruno Viana (treo giò); Vítor Tormena, Eduardo (chấn thương).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 4-1 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo