Nhận định, phân tích & dự đoán Bodo Glimt vs Stromsgodset 23h00 ngày 2/8

 
Nhận định Na Uy
02/08/2020 23:00
Bodo Glimt
Bodo Glimt
Tỷ lệ Châu Á
0.99 : 0:2 : 0.93
Tỷ lệ Châu Âu
1.21 : 7.03 : 12.20
Tỷ lệ Tài xỉu
1.03 : 3.5 : 0.85
Stromsgodset
Stromsgodset
 

Ý kiến chuyên gia: Chỉ cán đích ở vị trí thứ 2 trên BXH mùa giải trước, kém nhà vô địch Molde khá xa về điểm số (chênh lệch 14 điểm), các cầu thủ Bodo Glimt đang đặt rất nhiều quyết tâm trong việc lật đổ sự thống trị của Molde. Quyết tâm đó đang được các cầu thủ chủ nhà thực hiện rất ấn tượng trong giai đoạn đầu mùa giải này.

Ở vòng đấu gần nhất, Bodo Glimt đã bị Stabaek cầm chân với tỷ số 2-2, qua đó chấm dứt mạch trận toàn thắng kéo dài 10 trận liên tiếp của đội bóng này. Đây là trận hòa đáng tiếc, bởi Bodo Glimt đã khởi đầu cực ấn tượng và sớm vươn lên dẫn trước 2-0 sau 18 phút bóng lăn. Tuy nhiên, sự chủ quân của hàng thủ đã khiến Bodo Glimt phải trả giá.

Tuy chỉ có được 1 điểm, nhưng Bodo Glimt vẫn đang độc chiếm ngôi đầu bảng với 31 điểm sau 11 vòng đấu, hơn đối thủ bám đuổi phía sau là nhà ĐKVĐ Molde 3 điểm. Cách biệt chỉ là một trận thắng và có thể bị bắt kịp bất cứ lúc nào. Chính vì thế, Bodo Glimt hiểu rằng họ không được phép sảy chân ở trận đấu đêm nay.

Đối thủ của Bodo Glimt là Stromsgodset, đội bóng tầm trung của giải VĐQG Na Uy, đội bóng mùa trước chỉ hơn khu vực xuống hạng khoảng cách 2 điểm. Mùa giải này, các cầu thủ Stromsgodset thể hiện tốt hơn đôi chút, khi đang đứng thứ 9 trên BXH với 15 điểm và chỉ còn kém đội đứng thứ 4 khoảng cách 4 điểm. Tuy nhiên, màn trình diễn trên sân khách của đội bóng này lại tương đối kém cỏi với mạch 3 trận thua liên tiếp gần đây.

Sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức kèo chủ nhà Bodo Glimt chấp tới 0:2, cao nhất trong lịch sử đối đầu giữa 2 đội. Điều này cho thấy nhà cáu đang đánh giá rất cao khả năng giành chiến thắng của đội đầu bảng. Cũng cần nhấn mạnh rằng, Bodo Glimt toàn thắng cách biệt từ 2 bàn trở lên ở 4 trận đối đầu gần nhất. Với khả năng chơi bùng nổ từ đầu mùa giải, người viết cũng nghiêng nhiều về khả năng thắng tưng bừng của đội chủ nhà.

Những trận đấu có sự góp mặt của Bodo Glimt từ đầu mùa luôn diễn ra rất tưng bừng bàn thắng, khi 6/7 trận gần nhất đều có từ 4 bàn thắng trở lên. Bodo Glimt cũng là đội sở hữu hàng công mạnh nhất giải với 40 bàn thắng sau 11 vòng đấu, tức tương đương gần 4 bàn/trận. Trong khi đó, Stromsgodset nằm trong nhóm 3 đội có hàng thủ tệ nhất với 20 bàn thua. Chưa kể, 4/5 trận đối đầu gần nhất cũng đều có từ 4 bàn thắng trở lên.

DỰ ĐOÁN: 4-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo