Nhận định, phân tích & dự đoán Brentford vs Blackburn Rovers 19h30 ngày 22/02

 
Nhận định Hạng Nhất Anh
22/02/2020 19:30
Brentford
Brentford
Tỷ lệ Châu Á
1.09 : 0:1 : 0.83
Tỷ lệ Châu Âu
: :
Tỷ lệ Tài xỉu
0.93 : 2.5 : 0.95
Blackburn Rovers
Blackburn Rovers
 

Ý kiến chuyên gia: Phong độ không thực sự xuất sắc trong thời gian gần đây đang khiến cho vị trí trong nhóm đủ điều kiện đá play-off thăng hạng của Brentford bị lung lay dữ dội. Cụ thể lúc này, mặc dù vẫn đang đứng thứ 4 trên BXH với 55 điểm sau 33 vòng đấu, thế nhưng khoảng cách giữa Brentford với nhóm bám đuổi ngoài tốp 6 đã bị thu hẹp lại chỉ còn 2 điểm.

Ở vòng đấu tới đây, thầy trò HLV Thomas Frank sẽ có cuộc chạm trán với Blackburn – 1 đội bóng cũng nằm trong nhóm bám đuổi ngay phía sau với vị trí thứ 8 cùng 50 điểm sau 33 vòng đấu. Đây chính là cơ hội tốt để Brentford có thể củng cố thêm vị trí trong tốp 6 cũng như đẩy đối thủ vào thế bất lợi trong cuộc cạnh tranh này. Mặc dù vậy, đó chắc chắn sẽ là 1 thử thách không hề dễ dàng.

Khó khăn bắt nguồn từ phong độ không thực sự khởi sắc của Brenford ở những vòng đấu vừa qua, cụ thể ở 7 trận gần nhất, họ đã thua 2, hoà 3 và chỉ thắng 2. Không những thế, dù ở trận đấu tới được chơi trên sân nhà, thế nhưng với thành tích có phần đi xuống trong quãng thời gian vừa rồi với 2 thất bại và chỉ 1 chiến thắng sau 4 trận, cũng khó mà trông cậy vào Griffin Park.

Chưa dừng lại đó, ở phía bên kia chiến tuyến, Blackburn đang thực sự khiến những mối lo của Brentford trở nên lớn hơn khi đang chơi có phần khởi sắc ở những vòng đấu vừa rồi. Cụ thể ở 6 trận gần đây, họ đã thắng tới 4 và chỉ thua 1, trong đó 2 trận gần nhất đều giành điểm tối đa. Trên sân khách, tình hình cũng rất khả quan khi thầy trò HLV Mowbray đã thắng 2, hoà 1 ở 3 trận vừa rồi.

Bên cạnh đó, kết quả ở những lần đụng độ gần đây cũng là yếu tố bất lợi cho đội chủ sân Griffin Park, chắng nói đâu xa, ở 6 trận gần nhất, họ đã thua tới 5 và chỉ thắng 1. Rõ ràng, vấn đề chuyên môn đang là 1 trở ngại với thầy trò HLV Thomas Frank ở trận đấu này. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là hy vọng dành cho họ đã hết.

Điểm tích cực cho Brentford là trên sàn giao dịch châu Á, họ vẫn được niêm yết ở mức chấp lên tới -1, dù điểm ăn đang giữ thấp hơn cho đội khách, thế nhưng đây rõ ràng là mức kèo đang cho thấy sự đánh giá rất cao của giới điều khiển thị trường với đội bóng này khi ngoài việc cao hơn nhiều so với những lần tiếp đón Blackburn trước đó thì điều kiện chuyên môn hiện tại của họ cũng không quá tốt. Vì vậy vẫn có thể đặt niềm tin cho đội chủ sân Griffin Park.

Trong 1 diễn biến khác, mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 2 1/2 cùng điểm ăn thấp hơn đôi chút cho cửa Xỉu. Ở trong hoàn cảnh mà cả 2 đều là những đội bóng có hàng công được đánh giá cao, bên cạnh đó là kết quả đối đầu tại Griffin Park gần đây cũng thường xuất hiện nhiều bàn thắng được ghi, mức tỷ lệ như vậy là không cao, vì thế nên đặt niềm tin cho mốc dưới. 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Brentford: Karelis, Mokotjo, Ponts Jansson và Mathias Jensen vắng mặt vì chấn thương; trong khi Sergi Canos cũng không đủ thể lực để thi đấu.

Blackburn: Bradley Dack, Corry Evans, Lewis Holtby, Rothwell, Gallagher, Rankim-Costello và Derricks Williams vắng mặt vì chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 2-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo