Nhận định, phân tích & dự đoán Burton Albion vs Mansfield, 02h45 ngày 13/11

Nhận định England Johnstone
13/11/2019 02:45
Burton Albion FC
Burton Albion FC
Tỷ lệ Châu Á
0.85 : 0:1/2 : 1.00
Tỷ lệ Châu Âu
1.83 : 4.00 : 3.75
Tỷ lệ Tài xỉu
0.95 : 2.5-3 : 0.90

Mansfield Town
 

Ý kiến chuyên gia: Burton Albion nằm ở bảng E English Football League Trophy khu vực phía Nam cùng với U21 Everton, Mansfield và Crewe Alexandra. So mặt bằng chung, Burton Albion là đội bóng được đánh giá cao hơn, khi đang chinh chiến tại League One, tương đương với giải hạng 3 của Anh. Trong khi đó, Mansfield và Crewe Alexandra là đại diện của League Two và U21 Everton đến từ học viện bóng đá trẻ Everton.

Tuy nhiên sau 2 lượt trận, mọi nhận định ban đầu đều "việt vị", bởi U21 Everton - đội bóng bị đánh giá yếu nhất bảng lại đang vững vàng ở ngôi đầu bảng sau 2 trận toàn thắng và có tấm vé đầu tiên vào vòng sau. Tấm vé còn lại của bảng đấu vẫn là sự cạnh tranh tới từ 3 đội bóng, khi cách biệt giữa các bên lần lượt là 2 và 1 điểm.

Burton Albion đang đứng thứ 3 với 3 điểm, trong khi Mansfield đứng bét bảng với 2 điểm. Crewe Alexandra đứng thứ 2 với 4 điểm. Chính vì thế, trận đấu giữa Burton Albion  và Mansfield mang ý nghĩa rất quan trọng, bởi chỉ có thắng các đội bóng mới có thể nuôi hy vọng cạnh tranh tấm vé còn lại của bảng đấu.

Burton Albion và Mansfield chẳng lại gì nhau, bởi trong quá khứ họ từng 6 lần chạm trán nhau với phần thắng áp đảo dành cho đội chủ nhà, khi họ thắng 5 trận và trận còn lại bất phân thắng bại. Cộng thêm việc được chơi trên sân nhà, nên kèo châu Á Burton Albion chấp 0:1/2 không khiến nhiều người bất ngờ.

Vấn đề là việc Burton Albion có vượt kèo thành công hay không khi phong độ thời gian qua của đội bóng này là khá tệ với mạch 4 trận liên tiếp không thắng. Trong khi đó, đội khách Mansfield lại đang thi đấu khá tốt với 2/3 trận gần nhất giành chiến thắng. Trên sân khách đội bóng này cũng bất bại 4 trận liên tiếp gần đây.

DỰ ĐOÁN: 1-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo