Nhận định, phân tích & dự đoán Celtic vs Hearts 02h45 ngày 13/02

 
Nhận định Scotland
13/02/2020 02:45
Celtic
Celtic
Tỷ lệ Châu Á
0.83 : 0:1 3/4 : 1.09
Tỷ lệ Châu Âu
: :
Tỷ lệ Tài xỉu
0.84 : 3 : 1.06
Hearts
Hearts
 

Ý kiến chuyên gia: Khác với vài 3 mùa gần đây, mùa này Celtic không còn thảnh thơi trong hành trình chinh phục ngôi vương. Ngay từ vạch xuất phát, thầy trò Neil Lennon đã bị đại kình địch Rangers gây áp lực. Hiện tại, dù cách biệt giữa 2 đội là 7 điểm, nhưng Celtic đã thi đấu nhiều hơn Rangers 1 trận. Điều đó có nghĩa, con số trên sẽ thu hẹp thành 4 nếu đội bóng áo xanh thắng trận đá bù.

Thế nên, để tránh những bất trắc có thể xảy ra, Celtic cần phải giữ vững sự tập trung, hạn chế tối đa việc đánh rơi điểm số. Đặc biệt, họ cần giải quyết gọn gẽ những trận đấu được đá tại Celtic Park, mà cuộc tiếp đón Hearts vào rạng sáng mai là ví dụ.

Kể từ đầu giải, Celtic đã 2 lần chạm trán Hearts và đều thắng cách biệt 2 bàn, lần lượt với tỷ số 3-1 và 2-0. Nếu tính rộng hơn, đoàn quân của HLV Lennon đang có mạch 7 trận thắng liên tiếp trước đại diện của thành phố Edinburgh, không trận nào ghi dưới 2 bàn. Thậm chí, họ từng một lần vùi dập đối thủ với tỷ số 5-0 tại Celtic Park (10/2018).

Phong độ hiện tại của Celtic rất đáng tin cậy, thể hiện qua việc đang có mạch 7 trận toàn thắng. Ngoại trừ trận gặp Partick Thistle tại FA Cup (2-1), Celtic đều bất bại theo châu Á với thắng 5, hòa 1, 3 trong số đó phải chấp từ 2 bàn trở lên. Phía đối diện, Hearts thể hiện cực tệ trên sân khách, đặc biệt dưới góc độ TLCA. Nếu chỉ tính tại giải VĐQG, họ đã trải qua trận thứ 9 liên tiếp không thắng, với hòa 2, thua 7. 

DỰ ĐOÁN: 4-0 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo