Nhận định, phân tích & dự đoán Central Coast Mariners FC vs Brisbane Roar FC 13h00 ngày 25/01

 
Nhận định Úc
25/01/2020 13:00
Central Coast Mariners FC
Central Coast Mariners FC
Tỷ lệ Châu Á
1.00 : 0:0 : 0.90
Tỷ lệ Châu Âu
2.75 : 3.40 : 2.35
Tỷ lệ Tài xỉu
1.05 : 2.5-3 : 0.85
Brisbane Roar FC
Brisbane Roar FC
 

Ý kiến chuyên gia: Dù được thi đấu trên sân nhà, nhưng Central Coast có lý do để lo lắng trước cuộc chạm trán Brisbane Roar vào đầu giờ chiều nay. Thứ nhất, tiếng là có điểm tựa sân bãi, nhưng Central Coast Stadium không giúp được nhiều cho Mariners ở các cuộc tiếp đón Brisbane Roar.

Trải qua 27 trận đối đầu trên sân nhà, Central Coast thắng vỏn vẹn 3 trận, còn lại hòa 8, thua 17. Điều đáng nói, lần gần nhất họ ca khúc khải hoàn đã diễn ra cách đây 7 năm, đó là mùa giải 2012/13 (1-0). Kể từ sau khúc khải hoàn nói trên, Central Coastl hoàn vỏn vẹn 2 trận, còn lại toàn thua. 

Đặc biệt, cách đây chẵn 1 năm, cũng với mức chênh lệch 0:0, Central Coast đã bị Brisbane Roar hạ knock-out 5-3 Thứ hai, nếu như Central Coast vẫn chôn chân ở vị trí đội sổ với bộ mặt hết sức thảm hại thì Brisbane Roar thi đấu rất tiến bộ dưới thời tân HLV Robbie Fowler, người từng làm mưa làm gió trong màu áo Liverpool.

Cụ thể, không những bất bại, Brisbane Roar còn có 2 khúc khải hoàn ở 4 trận vừa qua. Trên BXH, thầy trò Fowler đã thoát khỏi khu vực nguy hiểm, leo lên vị trí thứ 7. Thậm chí, họ chỉ còn ít hơn vị trí gần nhất đá Final Series Play-off đúng 2 điểm.

Dĩ nhiên, thành tích kèo của Brisbane Roar đã cải thiện vượt bậc. Trước khi làm khách của Central Coast, đoàn quân của HLV Fowler đang có mạch 4 trận toàn thắng. Với tương quan như vậy, không có lý do gì để quay lưng với đội khách.

DỰ ĐOÁN: 2-3 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo