Nhận định, phân tích & dự đoán Central Coast Mariners FC vs Sydney FC 14h00 ngày 23/02

 
Nhận định Úc
23/02/2020 14:00
Central Coast Mariners FC
Central Coast Mariners FC
Tỷ lệ Châu Á
1.07 : 3/4:0 : 0.85
Tỷ lệ Châu Âu
3.85 : 3.85 : 1.70
Tỷ lệ Tài xỉu
0.88 : 3 : 0.82
Sydney FC
Sydney FC
 

Ý kiến chuyên gia: Đương kim vô địch Sydney FC vẫn đang tiếp tục cho thấy họ là một thế lực không thể ngăn cản tại A-League 2019/20. Sau 15 trận, Sydney FC đã giành được 40 điểm với 13 chiến thắng, 1 trận hòa, 1 thất bại, ghi 34 bàn và chỉ 13 lần để thủng lưới.

Khoảng cách giữa Sydney với đội xếp thứ hai Melbourne City đã lên tới 10 điểm dù họ còn đá ít hơn các đối thủ cạnh tranh tới 3 trận. Sức mạnh mà Sydney FC thể hiện ở giải VĐQG Australia đang được so sánh với Liverpool tại giải Ngoại hạng Anh.

Tuy nhiên, ở giai đoạn sắp tới, Sydney FC có lý do để "tự tiết chế sức mạnh". Thứ nhất, họ rõ ràng không cần phải cố cán đích ở vị trí số 1 với khoảng cách thật lớn so với nhóm bám đuổi. Bởi suy cho cùng, xếp thứ 1 hay thứ 2 cũng phải đá tiếp vòng play-off mới có thể hướng tới chức vô địch.

Thứ hai, lúc này Sydney FC cần phải cố gắng hơn tại đấu trường AFC Champions League. Hôm 19/2 vừa qua, ở trận mở màn vòng bảng Cúp C1 châu Á, Sydney FC gây thất vọng lớn khi để thua chủ nhà Yokohama FM với tỷ số 0-4. Cả trụ cột của nhà vô địch A-League cần được nghỉ ngơi để sẵn sàng trở lại với phong độ tốt hơn tại đấu trường châu lục.

Bởi vậy nên chuyến hành quân sắp tới đến sân của Central Coast, Sydney FC không mấy hứa hẹn sẽ thể hiện sức mạnh nhưng những gì đã thể hiện ở giai đoạn trước đó. Central Coast đang xếp ở vị trí đội sổ trên bảng xếp hạng có cơ hội để giành lấy ít nhất 1 điểm trong cuộc so tài sắp tới.

Central Coast mới có 13 điểm sau 17 trận, kém Sydney FC tới 17 điểm dù đá nhiều hơn 2 trận. Thế nên khi Sydney FC chỉ chấp -3/4 theo kèo châu Á, người hâm mộ sớm cảm nhận được dấu hiệu kém an toàn ở lựa chọn cửa trên. Cửa dưới sáng nước hơn khi biết rằng 5 lần làm khách gần đây trên sân của Central Coast, Sydney FC đều chấp từ -1 trở lên theo kèo châu Á.

DỰ ĐOÁN: 2-2

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo