Nhận định, phân tích & dự đoán Corinthians Paulista vs Guarani CA 07h30 ngày 13/02

 
Nhận định Cúp C1 Nam Mỹ
13/02/2020 07:30
Corinthians Paulista (SP)
Corinthians Paulista (SP)
Tỷ lệ Châu Á
0.89 : 0:1 1/4 : 1.02
Tỷ lệ Châu Âu
1.33 : 4.25 : 9.50
Tỷ lệ Tài xỉu
0.80 : 2.5 : 0.95
Guarani CA
Guarani CA
 

Ý kiến chuyên gia: Copa Libertadores 2020 đã chính thức khởi tranh từ ngày 21/1 vừa qua và trôi qua được vòng loại đầu tiên. Đại diện Paraguay, Guaraní đã xuất sắc vượt qua đội bóng Bolivia, San Jose sau 2 lượt trận (1-0, 4-0) để giành vé vào vòng loại thứ 2 để chạm trán đối thủ rất mạnh là Corinthians.

Ở trận lượt đi cách đây 1 tuần, dù bị đánh giá yếu hơn nhưng Guarani đã xuất sắc có chiến thắng tối thiểu khi phải thi đấu trên sân trung lập. Với nhiều người hâm mộ, đây có thể là một bất ngờ. Tuy nhiên thực tế điều này từng diễn ra 1 lần, diễn ra hồi năm 2015 khi 2 đội chạm trán cũng ở Copa Libertadores. Khi đó cũng trên sân trung lập và Guarani có thắng lợi 2-0.

Để thua với tỷ số tối thiểu đồng nghĩa với việc Corinthians phải giành chiến thắng với cách biệt ít nhất 2 bàn nếu như muốn giành vé đi tiếp. Đây chắc chắn sẽ là nhiệm vụ không hề đơn giản dành cho đại diện Brazil khi mà ở thời điểm hiện tại sức ì của họ là khá lớn do giải VĐQG Brazil hiện tại đang giai đoạn nghỉ hết mùa và đội bóng này chỉ tham dự giải đấu bang Paulista, nơi mà sức cạnh tranh là không nhiều.

Cũng cần nhấn mạnh rằng cách đây 4 năm, dù được chơi trên sân nhà sau khi để thua với tỷ số tối thiểu. Tính ra trong cả 3 lần chạm trán đội bóng Paraguay, các cầu thủ Corinthians toàn thua mà chưa ghi nổi bàn thắng nào. Trong bối cảnh để thua 3/4 trận gần nhất, rõ ràng cơ hội dành cho đội chủ nhà là không nhiều ở màn tái đấu sáng ngày mai.

DỰ ĐOÁN: 1-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo