Nhận định, phân tích & dự đoán Cremonese vs Pordenone Calcio Ssd 02h00 ngày 1/8

 
Nhận định Hạng 2 Italia
01/08/2020 02:00
Cremonese
Cremonese
Tỷ lệ Châu Á
0.96 : 1/2:0 : 0.92
Tỷ lệ Châu Âu
4.60 : 2.90 : 1.97
Tỷ lệ Tài xỉu
1.00 : 2-2.5 : 0.85
Pordenone Calcio Ssd
Pordenone Calcio Ssd
 

Ý kiến chuyên gia: Pordenone là hiện tượng số 1 tại Serie B mùa này. Xuất phát với sự nghi ngờ rất lớn khi vừa mới chân ướt chân ráo lên hạng nhưng đội bóng của HLV Attilio Tesser tạo ra hết bất ngờ này đến ngạc nhiên khác.

Trước khi chạm trán Cremonese vào đêm nay, Pordenone đã biết chắc mình có vé tham dự vòng play-off thăng hạng (dành cho 6 đội cán đích từ thứ 3 đến thứ 8). Cụ thể, thầy trò Tesser hiện án ngữ ở vị trí thứ 4, nhiều hơn vị trí thứ 9 do Salernitana nắm giữ 5 điểm (57 so với 52).

Trong khi đó, Cremonese chưa chắc chắn trụ hạng dù hơn vị trí gần nhất đá play-off 3 điểm. Đúng là xác suất rớt xuống nhóm cầm đèn đỏ khá thấp, nhưng Cremonese không được phép chủ quan. Nói cách khác, Cremonese cần giữ lại ít nhất 1 điểm để tránh điều tồi tệ nhất có thể xảy ra. 

Dĩ nhiên, trong bối cảnh Pordenone đang có xu hướng giữ chân cho vòng play-off (bất thắng 4 vòng vừa qua), giữ lại 1 điểm là nhiệm vụ nằm trong khả năng của Cremonese. Thống kê cho thấy, Cremonese đều có điểm ở 2 trận gần đây bị đánh giá thấp hơn đối thủ, lần lượt trước Salernitana (3-3) và Perugia (0-0). Do đó, nên chọn phe chủ nhà.

Do chỉ cần thêm 1 điểm nên chắc chắn Cremonese sẽ nhập cuộc với tốc độ vừa phải, đồng thời ưu tiên cho mặt trận phòng ngự. Phía đối diện, Pordenone không buộc phải thắng, thậm chí có thể thua. Với tâm lý như vậy, khó có thể đòi hỏi các chân sút đội khách thi đấu hết sức. Ở hoàn cảnh đó, sẽ là hết sức rủi ro nếu đặt niềm tin vào mốc trên.

DỰ ĐOÁN: 0-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo