Nhận định, phân tích & dự đoán Deportivo Ocotal vs Chinandega, 08h00 ngày 19/3

Ý kiến chuyên gia: Giống như một số giải đấu tại Nam Mỹ và Bắc Mỹ, giải VĐQG Nicaragua cũng được chia thành 2 giai đoạn, Apertura và Clausura. Hiện tại giai đoạn Apertura mới kết thúc với chức vô địch dành cho Real Esteli sau chiến thắng trước Managua FC trong hiệp phụ sau 2 lượt trận.

Với Deportivo Ocotal và Chinandega, hai đội bóng này đều nằm ngoài Top 6 nên không được tham dự vòng chung kết. Chính vì thế, bước vào giai đoạn Clausura này, cả Deportivo Ocotal và Chinandega đều không được đánh giá quá cao ở khả năng cạnh tranh, khi không có quá nhiều sự tăng cường lực lượng.

Đúng như dự kiến, những gì mà Deportivo Ocotal đang thể hiện là tương đối kém cỏi, khi mới có 1 chiến thắng sau 8 trận đấu ở giai đoạn Clausura, trong đó có 4 thất bại và 3 trận hòa. Đổi lại, thành tích sân nhà của Deportivo Ocotal tạm giúp NHM đội bóng yên tâm bởi chỉ thua 1/8 trận gần nhất được chơi tại đây, trong đó có 3 chiến thắng.

Với Chinandega, đội khách cũng chẳng khá khẩm hơn là bao với việc chỉ thắng 2/8 trận ở giai đoạn Clausura. Thành tích xa nhà của đội bóng này là một trong những nguyên nhân khiến họ không có thành tích cao nhất với mạch 8 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng, trong đó có 4 thất bại.

Ở giai đoạn Apertura, 2 đội từng gặp nhau 2 lượt trận, trong đó đội nào có lợi thế sân nhà đều giành chiến thắng. Deportivo Ocotal nghiền nát đối thủ 3-0 khi được chơi tại tổ ấm của mình. Tính xa hơn, Deportivo Ocotal chỉ để thua 1/10 trận đối đầu gần nhất, trong đó giành tới 5 chiến thắng.

DỰ ĐOÁN: 2-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo