Nhận định, phân tích & dự đoán Dinamo Minsk vs Ruh Brest, 00h00 ngày 21/3

Ý kiến chuyên gia: Lần lượt chứng kiến đương kim Á quân BATE Borisov và đội Hạng 3 Shakhtyor Soligorsk phải nhận thất bại ở lượt trận mở màn, người hâm mộ của Dinamo Minsk có lẽ cũng đã bất đầu thấy lo lắng cho đội bóng con cưng của mình ở trận đấu khai mạc mùa giải mới tới đây, dù rằng họ chỉ phải chạm trán với tân binh Ruh Brest.

Ở mùa giải 2019, Dinamo Minsk đã chơi không tốt khi để hụt hơi ở giai đoạn cuối và chỉ kết thúc ở vị trí thứ 4 trên BXH giải VĐQG Belarus. Những tưởng mọi chuyện sẽ dần được cải thiện trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới, thế nhưng trái lại thầy trò HLV Sergei Gurenko lại tiếp tục gây thất vọng khi thi đấu không tốt ở loạt giao hữu trước mùa.

Cụ thể sau 8 trận, Dinamo Minsk chỉ có được vỏn vẹn 1 chiến thắng, còn lại để thua 3 và hoà 4. Không những thế, ở giai đoạn khởi động cho mùa giải mới bằng loạt trận ở vòng Bán kết Cúp QG Belarus, thầy trò HLV Sergei Gurenko tiếp tục gây thất vọng khi đã toàn thua sau cả 2 lượt trận với tổng tỷ số 3-5, qua đó phải dừng bước ở sân chơi này.

Cũng chính vì phong độ như vậy mà ở vòng đấu tới đây, mặc dù chỉ phải tiếp đón đội bóng tân binh Ruh Brest, thế nhưng những hy vọng dành cho Dinamo Minsk đang là hết sức mong manh. Chưa kểt, dù được chơi trên sân nhà, thế nhưng với thành tích thi đấu nghèo nàn với chỉ vỏn vẹn 1 chiến thắng sau 8 trận vừa qua, trong đó 2 trận gần nhất họ đã phải nhận thất bại.

Ở phía đối diện, đây mới là lần đầu tiên Ruh Brest có mặt ở sân chơi cao nhất Belarus, chính vì vậy những lo ngại cho đội bóng này cũng là không nhỏ. Tuy vậy thì với màn trình diễn đầy tích cực ở loạt giao hữu trước mùa giải mới vừa rồi khi đã thắng tới 5 sau 8 trận, riêng trên sân khách họ cũng thắng tới 3/4 trận gần nhất, hy vọng dành cho thầy trò HLV Aleksandr Sednyov là vẫn còn nguyên vẹn.

Chưa dừng lại đó, trên sàn giao dịch châu Á, ở trận này Dinamo Minsk được niêm yết ở tỷ lệ -1 1/4 cùng điểm ăn thấp cho đối thủ. Xét về theo điều kiện chuyên môn, mức chấp này là không thực sự tương xứng và không phát huy được vị thế của thầy trò HLV Sergei Gurenko, vì vậy đó không phải mã đầu tư đáng tin cậy ở cuộc đọ sức sắp tới.

Trên phương diện tổng bàn thắng, mức tỷ lệ được niêm yết là 2 1/2 cùng thang điểm ăn khá cân bằng. Mặc dù có cùng xu hướng chơi khá cởi mở, thế nhưng sau những gì đã thể hiện thời gian qua, trong khi hàng công của Dinamo Minsk đã chơi có phần không thực sự hiệu quả, thì Ruh Brest ở vị trí của 1 tân binh cũng sẽ khó thể chơi 1 cách sòng phẳng trước đối thủ mạnh. Chính vì vậy, sẽ khó để hy vọng cho khả năng vượt qua mốc tổng bàn thắng trên của trận đấu.

DỰ ĐOÁN: 1-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo