Nhận định, phân tích & dự đoán Dinamo Moscow vs Terek Groznyi 23h00 ngày 21/9

 
Nhận định bóng đá Nga
21/09/2020 23:00
Dinamo Moscow
Dinamo Moscow
Tỷ lệ Châu Á
0.82 : 0:1/2 : 0.98
Tỷ lệ Châu Âu
2.04 : 3.35 : 3.55
Tỷ lệ Tài xỉu
0.8 : 2.25 : 0.9
Terek Groznyi
Terek Groznyi
 

Ý kiến chuyên gia: Cuộc phiêu lưu của Dinamo Moscow tại Europa League sớm dừng lại ngay vòng loại thứ 2, khi họ bị loại bởi đội bóng kém danh tiếng tới từ Georgia, Lokomotiv Tbilisi. Lúc này, đội bóng thủ đô chỉ còn duy nhất giải quốc nội để nỗ lực chiến đầu. Tuy nhiên, ngay cả ở Russian Premier League, Dinamo Moscow cũng đang thể hiện phong độ kém thuyết phục.

2 vòng đấu gần nhất các cầu thủ Dinamo Moscow không biết đến mùi chiến thắng. Tính xa hơn, Dinamo Moscow chỉ thắng 1/4 trận gần đây ở Russian Premier League. Trên BXH, đội chủ nhà mới có được 11 điểm sau 7 vòng đấu và rơi xuống vị trí thứ 7 trên BXH. Cách biệt hiện tại so với đội nhì bảng chỉ là 4 điểm và họ hoàn toàn có thể bắt kịp.

Tuy nhiên, để có thể làm được điều đó, nhiệm vụ của Dinamo Moscow là cần sớm lấy lại sự ổn định, tránh để mất điểm ở những trận đấu mà họ ở vị thế cao hơn. Trận đấu với Akhmat Grozny với đêm nay là một ví dụ cụ thể. Thế nhưng, đây sẽ là nhiệm vụ không hề đơn giản dành cho các cầu thủ chủ nhà.

Akhmat Grozny có thể yếu hơn đôi chút về thực lực, nhưng họ đang có điểm rơi phong độ rất ấn tượng, đặc biệt là những trận làm khách. Thống kê cho thấy, 3 trận sân khách gần nhất, Akhmat Grozny duy trì thành tích toàn thắng theo cả chuyên môn cũng như kèo châu Á. Nếu tiếp tục thể hiện bộ mặt này, các cầu thủ khách hoàn toàn có thể khiến Dinamo Moscow ôm hận.

Sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức kèo chủ nhà Dinamo Moscow chấp 0:1/2. Đây là tỷ lệ từng xuất hiện ở 2 lần gần nhất họ tiếp đón Akhmat Grozny trên sân nhà và cả 2 trận đều kết thúc với tỷ số hòa. Với màn trình diễn thất thường thời gian qua, người viết nghiêng nhiều về khả năng đôi bên sẽ lại chia điểm.

Những trận đấu của Dinamo Moscow tại giải quốc nội thường diễn ra rất chặt chẽ và kín kẽ, khi 7 trận từ đầu mùa giải đều có không quá 2 bàn thắng. Với Akhmat Grozny, 2/3 trận gần đây của đội khách các chân sút không ghi được bàn thắng. Chưa kể, 3/4 trận đối đầu gần nhất cũng kết thúc với không quá 2 bàn thắng.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 1-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo