Nhận định, phân tích & dự đoán Djurgardens vs Hammarby 22h30 ngày 9/8

 
Nhận định Thụy Điển
09/08/2020 22:30
Djurgardens
Djurgardens
Tỷ lệ Châu Á
0.90 : 0:1/4 : 0.98
Tỷ lệ Châu Âu
2.16 : 3.60 : 3.20
Tỷ lệ Tài xỉu
1.02 : 2.5 : 0.82
Hammarby
Hammarby
 

Ý kiến chuyên gia: Nhìn lại quá khứ, có thể thấy Hammarby là đối thủ rất khó chơi của Djurgardens. Bằng chứng là trong 14 màn đụng độ đội bóng này gần nhất ở giải VĐQG Thụy Điển, Djurgardens chỉ có duy nhất 1 chiến thắng (thắng 1, hòa 2, thua 11). Ở mùa giải trước, ngay cả khi giành chức vô địch, Djurgardens cũng thất bại trong cả 2 màn đụng độ Hammarby.

Mặc dù vậy, ở màn tái đấu đêm nay thuộc vòng 14, Djurgardens vẫn được xếp ở cửa trên với tỷ lệ 0:1/4. So với thời điểm mở kèo, điểm ăn của các Nhà ĐKVĐ đã có sự chuyển biến theo hướng tích cực. Với diễn biến đó, Djurgardens vẫn được xem là kênh đầu tư sáng giá.

Thực tế, ở mùa giải này, Djurgardens gặp rất nhiều khó khăn ở giai đoạn khởi đầu. Nhưng càng thi đấu, thầy trò Kim Bergstrand càng khởi sắc. Ở 3 vòng đấu gần nhất, các Nhà ĐKVĐ đều ca khúc khải hoàn, ghi 6 bàn và chỉ 2 lần để lọt lưới. Nhìn xa hơn, họ đã có 5 chiến thắng ở 7 vòng đấu gần đây.

Ở trận sân nhà gần nhất, Djurgardens cũng được xếp ở cửa trên với tỷ lệ 0:1/4. Kết quả, họ đã dễ dàng đánh bại Hacken với tỷ số 3-1. Đây là trận sân nhà bất bại thứ 5 liên tiếp của thầy trò Kim Bergstrand (thắng 3, hòa 2). Cơ hội của Djurgardens là không nhỏ bởi đối thủ của họ, Hammarby khởi đầu không quá tốt ở mùa giải này.

Sở dĩ nói vậy bởi sau 13 vòng đấu, Hammarby mới chỉ có 17 điểm, hiện đang đứng thứ 7 trên BXH. Vấn đề lớn nhất của Hammarby là hàng thủ. Sau 13 trận, họ ghi 14 bàn nhưng đã để thủng lưới 16 lần. Không phải ngẫu nhiên mà họ đang là CLB có tỷ lệ thắng kèo châu Á thấp nhất ở giải VĐQG Thụy Điển (23,08%).

Không chỉ vậy, Hammarby còn đang thể hiện phong độ nghèo nàn trên sân khách. Ở 6 trận xa nhà gần đây, thầy trò Stefan Billborn chỉ thắng duy nhất 1 trận trước đội bét bảng Kalmar. Còn lại, họ có 2 trận hòa và 3 lần thất bại. 5 trận thua tỷ lệ châu Á ở 6 trận sân khách gần nhất cho thấy vấn đề lớn của Hammarby. Vì vậy, trước đối thủ đang khởi sắc trông thấy như Djurgardens, cửa dưới không đáng tin cậy.

Những màn đụng độ trước đây giữa 2 đội thường diễn ra với kịch bản tưng bừng bàn thắng. Nhưng ở trận đấu đêm nay, tỷ lệ tổng bàn thắng chỉ được niêm yết ở mốc 2 1/2 với điểm ăn khá hấp dẫn cho cửa Over. Giới chuyên môn không đánh giá cao kịch bản tưng bừng bởi Djurgardens đang thể hiện lối chơi rất chặt chẽ. Không phải ngẫu nhiên mà 4/6 trận gần nhất của các Nhà ĐKVĐ chỉ có tối đa 2 bàn. Cả 2 trận gần đây của Hammarby cũng có kết quả tương tự.

DỰ ĐOÁN: 2-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo