Nhận định, phân tích & dự đoán Djurgardens vs Malmo 00h00 ngày 20/10

 
Nhận định bóng đá Thụy Điển
20/10/2020 00:00
Djurgardens
Djurgardens
Tỷ lệ Châu Á
1.03 : 1/4:0 : 0.85
Tỷ lệ Châu Âu
3.30 : 3.70 : 2.09
Tỷ lệ Tài xỉu
0.74 : 2.5-3 : 1.13
Malmo FF
Malmo FF
 

Ý kiến chuyên gia: Djurgardens đang trải qua quãng thời gian rất kém cỏi cũng như tinh thần đi xuống trầm trọng. Đầu tiên là việc sớm bị loại ở vòng loại Champions League, xuống chơi ở Europa League và cũng dừng chân ở vòng loại thứ 3, qua đó chấm dứt cuộc phiêu lưu tại sân chơi cúp châu Âu.

Không những thế, những gì mà Djurgardens thể hiện tại giải quốc nội cũng khiến NHM đội bóng cảm thấy thất vọng. Với vị thế của nhà ĐKVĐ, nhưng đến thời điểm hiện tại, sau 2/3 chặng đường, Djurgardens rơi xuống vị trí thứ 7 với 33 điểm, kém đội dẫn đầu khoảng cách 14 điểm và thi đấu ít hơn 1 trận.

Dù chưa chính thức trở thành cựu vương, nhưng cách biệt 14 điểm khi mùa giải chỉ còn 10 vòng đấu nữa là hạ màn có thể coi là khoảng cách quá lớn và rất khó để Djurgardens bắt kịp. Tuy nhiên, cần nhấn mạnh rằng đội bóng đang dẫn đầu BXH là đối thủ của đội chủ nhà ở trận đấu đêm nay.

Nếu như giành chiến thắng, cách biệt được rút ngắn xuống còn 11 điểm và Djurgardens thi đấu ít hơn trận. Đó là khoảng cách không quá lớn để Djurgardens nuôi hy vọng. Thế nhưng, nhiệm vụ của họ là phải giành chiến thắng đêm nay. Đây được xem là nhiệm vụ không khả thi, bởi Djurgardens vốn đang thi đấu kém cỏi với mạch 4 trận liên tiếp không thắng, trong đó toàn thua 2 trận sân nhà gần nhất.

Trái ngược với Djurgardens, Malmo đang cho thấy quyết tâm rất lớn đăng quang ngôi vô địch, khi đang độc chiếm ngôi đầu với 47 điểm, nhiều hơn 2 đội bám đuổi phía sau tới 8 điểm, một khoảng cách tương đối an toàn. Phong độ của Malmo thời gian qua cũng rất ấn tượng với việc giành chiến thắng 3/4 trận gần nhất.

Sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức kèo Malmo chấp 0:1/4, phản ánh chính xác phong độ hiện của hai đội. Cũng cần nhấn mạnh rằng, ở lần gần nhất chấp kèo chủ nhà Djurgardens tương tự, các cầu thủ khách Malmo đã ca khúc khải hoàn và nhiều khả nâng kịch bản này sẽ tái diễn.

Những trận đối đầu giữa Djurgardens và Malmo trong quá khứ không được đánh giá cao ở việc bùng nổ bàn thắng, bằng chứng là 5 trận gần nhất có tới 3 trận kết thúc với tỷ số tối thiểu. Ngay như chiến thắng trên sân của Djurgardens ở trận gần nhất chấp 0:1/4, Malmo cũng chỉ thắng 1-0. Cũng cần nhấn mạnh thêm rằng, hàng thủ Malmo đang chơi rất tập trung với việc giữ sạch lưới 3/4 trận gần nhất.

DỰ ĐOÁN: 0-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo