Nhận định, phân tích & dự đoán Dundee Utd vs Inverness, 02h05 ngày 22/2

Ý kiến chuyên gia: Mùa giải 2018/19, Dundee Utd cán đích ở vị trí thứ 2 trên BXH và trải qua các trận play-off thăng hạng nhưng bất thành và chấp nhận tiếp tục ở lại sân chơi giải hạng 2 Scotland. Bước sang mùa giải mới 2019/20 này, Dundee Utd đang cho thấy quyết tâm rất lớn để lên chơi ở Ngoại hạng Scotland.

Quyết tâm đó được Dundee Utd thể hiện qua việc họ xuất sắc dẫn đầu BXH sau 24 vòng đấu với 54 điểm. Cách biệt hiện tại so với đội nhì bảng lên tới 18 điểm và thi đấu nhiều hơn 1 trận. Khi mà mùa giải còn 12 vòng đấu nữa sẽ hạ màn, khoảng cách này là khá an toàn dành cho Dundee Utd.

Tuy nhiên dường như Dundee Utd đang có dấu hiệu chủ quan, khi không thắng 3 trận liên tiếp gần đây. Nếu tính trên mọi đấu trường, phong độ của đội chủ nhà giảm sút rõ rệt với mạch 5 trận gần nhất chỉ hòa (3 trận) và thua (2 trận), đồng thời không thắng kèo châu Á ở cả 5 trận đấu đó (4 thua, 1 hòa).

Đối thủ của Dundee Utd ở trận đấu đêm nay là Inverness, đội bóng đang bám sát ngay phía sau. Nếu như giành chiến thắng, Dundee Utd coi như đã có tấm vé thăng hạng trực tiếp bằng việc loại bỏ chính đối thủ. Tuy nhiên nếu để thua, mọi chuyện sẽ trở nên khó khăn hơn trong giai đoạn cuối của mùa giải.

Các cầu thủ Dundee Utd chắc chắn hiểu rõ tầm quan trọng của trận đấu này và chắc chắn sẽ biết cách để tìm kiếm một kết quả thuận lợi. Việc được chơi trên sân nhà cũng như thành tích đối đầu vượt trội (toàn thắng 5 trận gần nhất) giúp Dundee Utd thêm phần tự tin để bước vào trận đấu này. Đáng chú ý, 2 trong số 5 trận đối đầu gần nhất mà Dundee Utd giành chiến thắng, họ cũng chấp kèo 0:1/2 tương tự như màn chạm trán cuối tuần này.

DỰ ĐOÁN: 2-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo