Nhận định, phân tích & dự đoán Dynamo Dresden vs SV Wehen Wiesbaden 00h30 ngày 09/11

 
Nhận định Hạng 2 Đức
09/11/2019 00:30
Dynamo Dresden
Dynamo Dresden
Tỷ lệ Châu Á
1.05 : 0:1/2 : 0.80
Tỷ lệ Châu Âu
2.00 : 3.60 : 3.50
Tỷ lệ Tài xỉu
0.82 : 3 : 1.02
SV Wehen Wiesbaden
SV Wehen Wiesbaden
 

Ý kiến chuyên gia: Sau giai đoạn từ đầu tháng 8 đến cuối tháng 9 chơi khá thuyết phục với mạch 6 trận bất bại trên mọi đấu trường, các cầu thủ Dynamo Dresden đang sa sút không phanh trong quãng thời gian gần đây với chuỗi 7 trận không thắng (5 trận thua và 2 trận hòa).

Tại đấu trường giải hạng 2 Đức, phong độ của Dynamo Dresden cũng hết sức bết bát, khi chỉ có 2 chiến thắng từ đầu mùa giải. Trên BXH lúc này Dynamo Dresden đã rơi xuống vị trí áp chót với 10 điểm sau 12 vòng đấu. Tỷ lệ thắng kèo châu Á của các cầu thủ chủ nhà chỉ đạt trung bình 33,33%.

Cơ hội để Dynamo Dresden chấm dứt mạch trận nghèo nàn của mình đến ở vòng đấu này, khi họ bước vào trận chung kết ngược với Wehen. Tân binh của giải hạng 2 Đức đang cảm nhận rất rõ sự khốc liệt của sân chơi này. 12 vòng đấu đã qua, Wehen mới có 9 điểm và rơi xuống vị trí bét bảng, kém nhóm an toàn khoảng cách 4 điểm.

Tuy nhiên, nếu muốn giành chiến thắng chắc chắn Dynamo Dresden sẽ phải nỗ lực rất nhiều. Cần phải biết rằng sau giai đoạn đầu mùa thi đấu không tốt, các cầu thủ Wehen đang dần thích nghi với môi trường hạng 2 Đức. 3 vòng đấu gần nhất, dù không thắng nhưng Wehen cũng khiến đối thủ của mình bất lực trong việc giành 3 điểm.

Tính xa hơn, Wehen đang có mạch 5 trận liên tiếp bất bại ở giải hạng 2 Đức, trong đó có 2 chiến thắng, 3 trận hòa. Theo kèo châu Á, đội khách mang tới niềm vui cho các nhà đầu tư ở 5/6 trận gần nhất. Với màn trình diễn ấn tượng này, Wehen chắc chắn biết cách để chinh phục mức kèo châu Á 0:1/2 được niêm yết trên sàn giao dịch.

DỰ ĐOÁN: 1-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo