Nhận định, phân tích & dự đoán Energetik Bgu Minsk vs Vitebsk 20h00 ngày 31/05

 
Nhận định Belarus
31/05/2020 20:00

Energetik Bgu Minsk
Tỷ lệ Châu Á
0.83 : 0:1/4 : 0.97
Tỷ lệ Châu Âu
2.15 : 3.05 : 3.25
Tỷ lệ Tài xỉu
0.91 : 2-2.5 : 0.85

Vitebsk
 

Ý kiến chuyên gia: Sau 10 vòng đấu tại giải VĐQG Belarus mùa này, Energetik-BGU đã giành được 21 điểm. Hiện tại họ đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng với chỉ 1 điểm kém đội dẫn đầu BATE Borisov. Trong khi đó bên kia chiến tuyến, Vitebsk sau 10 trận mới giành được 13 điểm, hiện đang xếp ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng.

Trận gần nhất tiếp đón Vitebsk trên sân nhà, Energetik-BGU đã giành chiến thắng thuyết phục với tỷ số 2-0. Vì vậy, cùng với phong độ toàn thắng 4 trận liên tiếp gần đây, Energetik-BGU càng hứa hẹn hơn vào khả năng ca khúc khải hoàn trong 90 phút tranh tài sắp tới. Nhưng điều đáng bận tâm là họ lại không được tin tưởng trên sàn giao dịch châu Á.

Mùa giải trước dù phong độ không được tốt như thời điểm hiện tại, Energetik-BGU vẫn chấp -1/2 theo kèo châu Á khi tiếp đón Vitebsk. Trận đấu sắp tới chỉ số tương tự chỉ là 0:1/4, đã vậy cán cân thị trường còn sớm nghiêng về phía cửa khách. Điểm ăn ở lựa chọn Vitebsk biến động giảm từ sáng 30/5, ngược lại là xu hướng tăng điểm cửa Energetik-BGU.

Vẫn như mùa giải trước, Vitebsk cho thấy họ không phải đối thủ dễ bị bắt nạt. Sau 10 trận ở mùa giải này, Vitebsk bất bại tới 7 lần (thắng 3, hòa 4). Ba trận gần đây dù đều xếp chiếu dưới nhưng Vitebsk đều giành được kết quả hòa. Đội khách được tin tưởng hơn khi ở trận sắp tới, chủ nhà vắng chân sút chủ lực Djasur Yakhshibaev (ghi 7 bàn từ đầu mùa) vì án treo giò.

Đặt niềm tin vào khả năng thắng kèo châu Á của Vitebsk, lựa chọn đính kèm sáng nước luôn được giới chuyên gia tin tưởng là cửa Xỉu ở kèo tổng bàn thắng. Trong vòng 10 trận đã đấu từ đầu mùa của Vitebsk, 9 trận khép lại với chỉ tối đa 2 pha lập công. Bên kia chiến tuyến, Energetik-BGU đang đạt phong độ cao, ghi 8 bàn trong 4 trận gần đây. Tuy nhiên ở vòng 11 này, Energetik-BGU lại không có sự phục vụ của chân sút chủ lực Djasur Yakhshibaev vì án treo giò.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Energetik-BGU: Djasur Yakhshibaev vị treo giò, khả năng ra sân của Artem Sokol còn bỏ ngỏ.

Vitebsk: Có đội hình mạnh nhất.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 1-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo