Nhận định, phân tích & dự đoán Energetik Mary vs Kopetdag Asgabat 20h00 ngày 14/05 VĐQG Turkmenistan


Ý kiến chuyên gia: Ở giai đoạn đầu của giải VĐQG Turkmenistan mùa bóng năm nay, Kopetdag Asgabat đã thể hiện màn trình diễn đầy ấn tượng với chuỗi 3 trận liên tiếp bất bại. Điều này tạo ra sự phấn khích không hề nhỏ cho các cầu thủ đội chủ sân Köpetdag. Thành tích đó đã từng giúp họ tạm thời dẫn đầu trên bảng xếp hạng suốt 1 tuần. Tuy nhiên sau đó, Kopetdag Asgabat đã hụt hơi đi khá nhiều mà một trong những nguyên nhân quan trọng là do họ phải gặp những đối thủ mạnh hơn nên kết quả không được như ý. 3 vòng tiếp sau đó, đội bóng này không biết đến mùi chiến thắng khi để thua 2 lần và chỉ có được 1 trận hòa. Đánh rơi nhiều điểm số, Kopetdag Asgabat nhanh chóng bị bật khỏi top 1 và tụt xuống nhóm dưới. 

Ở vòng đấu gần nhất, Kopetdag Asgabat có một trận đấu dễ thở hơn trước Merw và giành được chiến thắng với tỷ số 3-1, qua đó có được 3 điểm. Như vậy sau 7 vòng đấu, hiện tại Kopetdag Asgabat đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng với 11 điểm có được. Trên thực tế, Kopetdag Asgabat vẫn luôn được coi là một thế lực ở giải vô địch quốc gia Turkmenistan khi nhiều năm liền họ thường xuyên góp mặt trong Top 4, thậm chí có nhiều thời điểm họ còn sẵn sàng cạnh tranh chức vô địch với bất kì đội bóng nào. Mùa này, họ đang rất quyết tâm để đến gần hơn với ngôi vương. Ở lượt trận thứ 8 sắp tới, Kopetdag Asgabat sẽ có chuyến hành quân đến sân của Energetik Mary và mục tiêu mà đội bóng chủ sân Köpetdag đặt ra không gì khác ngoài việc giành chiến thắng chung cuộc, qua đó dần rút ngắn khoảng cách với các đội xếp trên.

DAFABET TẶNG 500.000Đ MỞ TÀI KHOẢN + THƯỞNG 260% TỚI 9 TRIỆU TẠI 2 THỂ THAO!

Về phía đội chủ nhà, Energetik đang trải qua những ngày tháng thi đấu vô cùng bết bát. Khả năng tấn công thiếu ấn tượng là thứ khiến cho Energetik Mary không thể sở hữu được phong độ đủ thuyết phục. Sau 7 lượt trận, đội bóng này chỉ giành được duy nhất 1 chiến thắng, 2 kết quả hòa và nhận tới 4 thất bại. Mới nhất, thầy trò HLV Rahmanguly Baýlyýew vừa nhận thất bại 0-1 trước Sagadam ở vòng đấu thứ 7 diễn ra cuối tuần trước. Như vậy sau 7 vòng, Energetik Mary đang chấp nhận đứng cuối bảng với chỉ 5 điểm có được. Mục tiêu trước mắt của họ là thoát khỏi vị trí đáng xấu hổ này. Điểm số là thứ mà HLV Rahmanguly Baýlyýew cùng các học trò đang rất cần, thế nhưng đón tiếp Kopetdag Asgabat ở vòng đấu thứ 8 không phải cơ hội tốt để họ có được điều này.

Dù được chơi trên sân nhà ở trận tới nhưng như thế là không đủ để Energetik Mary có thể tự tin trước đối thủ. Trong 3 trận gần nhất được chơi trên sân nhà, Energetik Mary chỉ có 1 trận hòa và thua 2 trận. Lịch sử đối đầu cũng chống lại chủ nhà khi mà ưu thế đang nghiêng hẳn về phía Kopetdag Asgabat. Đội khách chỉ để thua 1 trận duy nhất trong 8 lần hai đội đụng độ gần nhất, còn lại là 5 chiến thắng và 2 trận hòa. Ở lần gần nhất hai đội gặp nhau, trận đấu đã khép lại với tỷ số hòa không bàn thắng. Song đặt vào bối cảnh hiện tại, đội chủ nhà Energetik Mary đang khiến cho giới chuyên môn cảm thấy đầy hoài nghi. Trong khi Kopetdag Asgabat thì rõ ràng vượt trội hơn chủ nhà khá nhiều. Hơn nữa, Kopetdag Asgabat cũng đang rất cần một chiến thắng để tìm lại sự cân bằng vào thời điểm này. Như vậy ở keo bong da này, đội khách Kopetdag Asgabat đáng tin hơn rất nhiều.

Ở mùa giải năm nay, Kopetdag Asgabat là đội bóng sở hữu hàng thủ chắc chắn thứ 2 giải đấu cho đến thời điểm này với chỉ 4 bàn thua. Nhưng ngược lại, thành tích ghi bàn của họ cũng rất kém khi mới chỉ có vỏn vẹn 6 bàn thắng. Phía bên kia, Energetik Mary cũng chưa bao giờ được đánh giá cao ở khâu ghi bàn. Họ mới có được 3 bàn thắng nhưng đã để thủng lưới tới 7 lần. Dù Energetik Mary có hàng thủ chơi tệ hại nhưng Kopetdag Asgabat cũng không mạnh ở khâu tấn công, do đó mà khá khó để trận đấu đêm nay có được nhiều bàn thắng. Dự đoán rằng 90 phút tới, trận đấu giữa hai đội sẽ diễn ra với kịch bản khan hiến bàn thắng.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Energetik Mary:Alikper Kerimow, Umidzhan Astanov, Dovlet Bayramov, Dovle Mirsultanov, Akmurad Dzhumanazarov; Geldimyrat Garahanow, Umid Astanov, Yevgeniy Tkachenko, Nazarov Ovez, Akmämmet Metdaýew, Sahupnazar Durdyýew.

Kopetdag Aşgabat: Batyrgylych Berdyev, Mekan Saparov, Igormin Machov, Alexa Manaev, Rekiasa Angulov, Elberni Samaev, Dovletyar Berdiyev, Kristian Bilovar, Oleksandr Drambaev, Vikentiy Voloshyn, Kostyantyn Gurov.

DỰ ĐOÁN: 0-1

 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo