Nhận định, phân tích & dự đoán Erzurum BB vs Fenerbahce 00h00 ngày 21/05

 
Nhận định Thổ Nhĩ Kỳ
21/05/2019 00:00
Erzurum BB
Erzurum BB
Tỷ lệ Châu Á
0.63 : 0:0 : 1.41
Tỷ lệ Châu Âu
2.05 : 3.70 : 3.20
Tỷ lệ Tài xỉu
0.94 : 2.5-3 : 0.96
Fenerbahce
Fenerbahce
 

Ý kiến chuyên gia: Ở 9 mùa giải gần nhất, Fenerbahce luôn có mặt trong top 3 của giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ. Nhưng ở mùa giải này, không ai còn nhận ra dáng dấp của đội bóng từng là thách thức lớn trong cuộc đua vô địch. Hiện tại, sau 32 vòng đấu, thầy trò Ersun Yanal chỉ có 40 điểm, đang đứng thứ 10 trên BXH.

Với số điểm này, Fenerbahce đã an toàn trong cuộc chiến trụ hạng. Nếu toàn thắng 2 vòng đấu còn lại, họ cũng chỉ kết thúc mùa giải với 1 vị trí tốt hơn. Động lực đó rõ rang không lớn so với Erzurum, đội bóng hiện đang rất cần điểm để trụ hạng.

Với 32 điểm, Erzurum đang đứng áp chót. Tuy nhiên, đội bóng này cũng chỉ kém 2 điểm so với vị trí an toàn (hạng 15). Quyết tâm trụ hạng của thầy trò Hamza Hamzaoğlu đã được thể hiện rõ ở giai đoạn hạ màn. Chẳng bởi thế mà ở 5 vòng đấu gần nhất, họ chỉ để thua duy nhất 1 trận (thắng 3, hòa 1, thua 1). Trong đó, Erzurum có liên tiếp 2 chiến thắng ở sân nhà trước Akhisar và Buirsaspor.

Vì vậy, ở trận đấu đêm nay, dù sở hữu dàn nhân sự tốt hơn rất nhiều, Fenerbahce cũng chỉ được xếp ngang cơ đối thủ với tỷ lệ 0:0. So với thời điểm mở kèo, điểm ăn của Erzurum đã và đang có xu hướng giảm rất mạnh. Với diễn biến đó, giới chuyên môn tin tưởng đội chủ nhà sẽ có kết quả tốt.

Nên nhớ, trong 4 trận sân nhà mùa này xuất hiện tỷ lệ 0:0, Erzurum đều không thua, thậm chí có tới 4 chiến thắng. Ngược lại, ở trận sân khách gần nhất xuất hiện tỷ lệ này, Fenerbahce đã nếm trái đắng trên sân của Alanyaspor (thua 0-1). Hiện tại, Fenerbahce cũng là đội có tỷ lệ thắng kèo châu Á thấp nhất giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ (21,88%). Trong khi đó, Erzurum đang đứng thứ 3 với tỷ lệ 53,13%. Với những lý do đó, rõ ràng đội quân của HLV Ersun Yanal không đáng tin ở trận đấu đêm nay.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Erzurum: Vắng Egemen Korkmaz và Gabriiel Obertan (chấn thương).

- Fenerbahce: Vắng Sener Ozbayrakli, Michael Frey, Mehmet Topal (chấn thương), Volkan Demirel và Eliif Elmas (treo giò); Khả năng ra sân của Mehmet Ekici còn bỏ ngỏ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 2-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo