Nhận định, phân tích & dự đoán Ferencvarosi TC vs CSKA Moscow 03h00 ngày 08/11

 
Nhận định Cúp C3 Europa League
08/11/2019 03:00
Ferencvarosi TC
Ferencvarosi TC
Tỷ lệ Châu Á
0.98 : 1/4:0 : 0.88
Tỷ lệ Châu Âu
3.50 : 3.30 : 2.10
Tỷ lệ Tài xỉu
0.98 : 2.5 : 0.88
CSKA Moscow
CSKA Moscow
 

Ý kiến chuyên gia: Mùa giải 2017/18, CSKA Moscow vào tới tứ kết Europa League. Mùa giải trước, CSKA Moscow tham chiến ở đấu trường Champions League và bị loại từ vòng bảng do kém hiệu số. Sân chơi cúp châu Âu cũng là nơi quen thuộc của đội bóng thủ đô những năm gần đây và họ luôn được đánh giá khá cao.

Tuy nhiên ở mùa giải này mọi chuyện đang vượt tầm kiểm soát của CSKA Moscow, khi hiện tại đang đứng bét bảng sau 3 lượt trận toàn thua. Hàng tấn công chơi bết bát với 1 bàn thắng, trong khi hàng thủ để thua tới 8 bàn là nguyên nhân chính dẫn đến màn trình diễn kém cỏi của đại diện tới từ Nga ở mùa giải này.

Đã kém 2 đội đứng trên khoảng cách tới 6 và 7 điểm khi mà vòng bảng còn 3 lượt trận nữa, CSKA Moscow hiểu rằng họ không còn nhiều cơ hội để cạnh tranh tấm vé đi tiếp. Thay vì nỗ lực chiến đấu ở đấu trường châu lục, có lẽ đoàn quân HLV Viktor Goncharenko nên tập trung cho giải quốc nội, nơi họ đang thất thế ở cuộc đua vô địch khi đã rơi xuống thứ 5 với 6 điểm kém đội đầu bảng Zenit.

Bên phần sân đối diện, chủ nhà Ferencvaros lúc này đang có 4 điểm, đứng thứ 3 trên BXH với 2 điểm kém đội nhì bảng và 3 điểm kém đội đầu bảng. Trong bối cảnh 2 đội dẫn đầu phải đại chiến nhau, cơ hội để đại diện của Hungary cạnh tranh vị trí là điều hoàn toàn có thể. Vấn đề là họ cần giành chiến thắng trước CSKA Moscow.

Nếu là bình thường, đây sẽ là nhiệm vụ khó khăn. Tuy nhiên trong hoàn cảnh đội khách CSKA Moscow không còn nhiều động lực thi đấu, cơ hội để Ferencvaros tìm kiếm chiến thắng là điều hoàn toàn có thể. Nên nhớ rằng ở trận lượt đi, dù phải chơi trên sân khách nhưng họ vẫn xuất sắc có thắng lợi 1-0.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Ferencvaros: Dibusz - Botka, Blazic, Civic, Lovrencsics, Siger, Kharatin, Zubkov, Ihnatenko, Nguen, Boli.

CSKA Moscow: Akinfeev - Fernandes, Magnusson, Diveev, Karpov, Vlasic, Akhmetov, Sigurdsson, Kuchaev, Oblyakov, Chalov.

DỰ ĐOÁN: 1-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo