Nhận định, phân tích & dự đoán FK Baumit Jablonec vs Slovan Liberec 22h59 ngày 02/06

 
Nhận định Séc
02/06/2020 22:59
FK Baumit Jablonec
FK Baumit Jablonec
Tỷ lệ Châu Á
0.86 : 0:1/4 : 0.99
Tỷ lệ Châu Âu
2.10 : 3.35 : 3.35
Tỷ lệ Tài xỉu
0.87 : 2.5 : 1.02
Slovan Liberec
Slovan Liberec
 

Ý kiến chuyên gia: Giải VĐQG Séc chỉ còn 4 vòng đấu nữa là kết thúc giai đoạn lượt đi và về. Sau 30 vòng đấu, 6 đội dẫn đầu sẽ bước vào giai đoạn đá vòng chung kết chọn ra nhà vô địch. Các đội bóng từ thứ 7 đến 10 đá play-off dự Europa League và 6 đội bét bảng phải đá play-off trụ hạng.

Cũng theo thể thức này, các đội sẽ giữ nguyên điểm số tích lũy được trong mùa giải để bước vào các trận đấu play-off. Bởi thế, mặc dù nhiều đội đã sớm an bài ở nhóm thi đấu, nhưng vẫn phải cố gắng thi đấu hết sức để có thêm càng nhiều điểm càng tốt, ngằn phục vụ cho tham vọng của mình.

Baumit Jablonec cuối tuần trước đã nhận thất bại tan nát 0-5 trước đội đầu bảng Slavia Praha. Trận thua này khiến họ an vị ở vị trí thứ 3 trên BXH với 43 điểm và đã kém đội nhì bảng tới 13 điểm, đồng thời bị nhóm dự play-off Europa Leaguer thu hẹp khoảng cách xuống còn 5 điểm.

Với Slovan Liberec, các cầu thủ khách đã tận dụng rất tốt cơ hội Baumit Jablonec sảy chân để thu hẹp khoảng cách về điểm số. Hiện tại Slovan Liberec đang đứng ngay sau Baumit Jablonec với 1 điểm kém hơn. Trận cầu đêm nay bởi thế mang tính chất rất quan trọng đối với cả 2 đội.

Lợi thế dành cho Baumit Jablonec là trận đấu này họ được chơi trên sân nhà và đó cũng là lý do họ được chấp kèo 0:1/4 thời điểm đầu và hiện tại được đẩy lên thành 0:1/2. Đây là mức chấp mà Baumit Jablonec rất có duyên, bởi 3 trận đấu gần nhất tiếp đón Slovan Liberec tại tổ ấm của mình và chấp 0:1/2, Baumit Jablonec duy trì thành tích toàn thắng. Kịch bản này nhiều khả năng sẽ tái diễn.

Tính chất quan trọng của trận đấu nhiều khả năng sẽ khiến hai đội không dám mạo hiểm chơi tấn công ngay từ đầu. Chính vì thế, kỳ vọng vào một trận cầu cởi mở là điều không khả thi. Đây cũng là điều dễ hiểu, bởi 5/6 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội đều kết thúc với không quá 2 bàn thắng được ghi.

DỰ ĐOÁN: 1-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo