Nhận định, phân tích & dự đoán Genoa vs Ascoli 00h00 ngày 04/12

 
Nhận định Cúp quốc gia Italia
04/12/2019 00:00
Genoa
Genoa
Tỷ lệ Châu Á
1.02 : 0:1 1/2 : 0.87
Tỷ lệ Châu Âu
1.32 : 4.80 : 7.80
Tỷ lệ Tài xỉu
0.87 : 2.5-3 : 1.01
Ascoli
Ascoli
 

Ý kiến chuyên gia: Là đội bóng có chất lượng đội hình thuộc dạng trung bình khá tại Serie A, Genoa không bị liệt vào nhóm có nguy cơ cao xuống hạng. Tuy nhiên, những gì mà đoàn quân HLV Aurelio Andreazzoli thể hiện là quá tệ. Chính điều này khiến chiếc ghế của ông sụp đổ để nhường chỗ cho cựu danh thủ Thiago Motta.

Những gì mà HLV Thiago Motta thể hiện là khá tệ. Ngoài chiến thắng tưng bừng 3-1 trong ngày ra mắt trước Brescia, ông cùng các học trò không thắng 5 trận gần nhất với 2 trận hòa, 2 thất bại. Nếu như trận thua Juventus, hòa Napoli là có thể chấp nhận được thì thất bại trước Udinesea và đặc biệt là trận chung kết ngược với Spal mới đây lại khiến NHM cảm thấy thất vọng.

Với vị trí thứ 18 trên BXH, các cầu thủ Genoa hiểu rằng họ sẽ cần phải nỗ lực rất nhiều nếu như muốn thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ để hướng đến khu vực an toàn. Chính vì thế, sự tập trung của các cầu thủ chủ nhà cho mặt trận cúp quốc gia có thể bị ảnh hưởng đôi chút và biết đâu trong một ngày đẹp trời, đội khách Ascoli sẽ làm nên chuyện.

Để có được tấm vé vào vòng 4 Coppa Italia, Ascoli lần lượt đánh bại Pro Vercelli và Trapani ở 2 vòng đấu trước đó. Phong độ hiện tại của các cầu thủ khách cũng đang là khá ấn tượng, khi họ chỉ nhận thất bại ở 1/6 trận gần nhất, trong đó có 3 trận hòa và 2 chiến thắng. Sự tự tin, tinh thần thoải mái là điều mà Ascoli đang được đánh giá nhỉnh hơn so với Genoa.

Sàn giao dịch châu Á thời điểm đầu ghi nhận mức kèo Genoa chấp tới 0:1 1/2 và hiện tại được giảm về mức 0:1 1/4, nhưng đó vẫn là quá cao so với một đội bóng đang khủng hoảng. Genoa với thực lực nhỉnh hơn, có lợi thế sân nhà có thể sẽ giành chiến thắng, nhưng màn trình diễn nghèo nàn thời gian qua khiến họ không được đánh giá cao ở khả năng có chiến thắng tưng bừng và chinh phục mức kèo 0:1 1/4.

DỰ ĐOÁN: 2-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo