Nhận định, phân tích & dự đoán Getafe vs Ajax Amsterdam 00h55 ngày 21/02

 
Nhận định Cúp C3 Europa League
21/02/2020 00:55
Getafe
Getafe
Tỷ lệ Châu Á
0.88 : 0:0 : 0.95
Tỷ lệ Châu Âu
2.55 : 3.40 : 2.50
Tỷ lệ Tài xỉu
1.00 : 2.5 : 0.85
Ajax Amsterdam
Ajax Amsterdam
 

Ý kiến chuyên gia: Ajax ở mùa giải này bắt đầu chiến dịch Cúp châu Âu tại Champions League. Ở vòng bảng Cúp C1, đội bóng thủ đô Amsterdam, Hà Lan đã khởi đầu khá thành công, liên tục dẫn đầu bảng xếp hạng. Ở lượt trận cuối bảng H, chỉ cần hòa Valencia trên sân nhà là Ajax sẽ chính thức giành vé vào vòng 1/8.

Thế nhưng trong thời khắc quan trọng nhất, Ajax lại gây thất vọng lớn nhất. Họ bị Valencia đánh bại tại Amsterdam và tụt xuống cán đích ở vị trí thứ ba bảng H. Hai tấm vé vào vòng 1/8 ở bảng đấu này thuộc về Chelsea và Valencia. Xuống chơi tại Europa League, Ajax cũng không hứa hẹn dễ dàng giành vé đi tiếp khi đối thủ của họ là đại diện của bóng đá Tây Ban Nha, Getafe.

Getafe chỉ cán đích ở vị trí thứ hai bảng C Europa League mùa này, sau đội đầu bảng Basel. Tuy nhiên, giai đoạn hiện tại, khi lực lượng đã ổn định hơn, Getafe đã dần lấy lại phong độ và sự tự tin. 5 trận gần đây trong khuôn khổ La Liga, Getafe thắng 4 và chỉ để thua 1 trận với tỷ số 1-2 trên sân của Gã khổng lồ Barcelona. Tính theo kèo châu Á, Getafe toàn thắng 5 trận đấu này.

Bên kia chiến tuyến, Ajax vẫn giữ được vị trí dẫn đầu BXH giải VĐQG Hà Lan nhưng thời gian gần đây họ vẫn chưa cho thấy được sự cải thiện thành tích ở các chuyến làm khách. Hai trận xa nhà gần nhất tại giải đấu số 1 xứ sở hoa Tu-líp, Ajax toàn thua cả về tỷ số lẫn kèo châu Á. Lực lượng sứt mẻ nghiêm trọng với chấn thương của 5 cầu thủ đội 1, Ajax rất khó hứa hẹn sẽ có màn trình diễn tốt trên đất Tây Ban Nha.

Getafe luôn biết cách tạo ra lợi thế khi thi đấu trên sân nhà tại Cúp châu Âu. Trong vòng 13 trận trước đó có lợi thế về mặt sân bãi ở các trận đấu tại giải châu lục, Getafe thắng 9, hòa 1 và chỉ để thua 3 trận. Trong khi đó Ajax lại không cho thấy được sự tin tưởng ở các lần gần đây xuất hiện tại Europa League. 4 trận gần nhất tại Cúp C2 châu Âu, Ajax toàn thua.

Ajax từng vào tới bán kết Champions League mùa trước, chất lượng đội hình của họ được đánh giá cao hơn nhiều so với Getafe. Chuyến làm khách gần nhất đến Tây Ban Nha, Ajax đã đánh bại Valencia với tỷ số 3-0. Vậy mà kèo châu Á trận Getafe vs Ajax chỉ là 0:0, Getafe thậm chí còn chấp điểm ăn. Chừng đó là quá đủ để thấy rằng Ajax không phải kênh đầu tư an toàn.

Thông tin lực lượng

Getafe: Có đội hình mạnh nhất.

Ajax: Vắng Joel Veltman, Perr Schuurs, Zakaria Labyad, Quincy Promes và David Neres vì chấn thương.

Đội hình dự kiến

DỰ ĐOÁN: 1-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo