Nhận định, phân tích & dự đoán Getafe vs Real Betis 22h00 ngày 26/01

 
Nhận định Tây Ban Nha
26/01/2020 22:00
Getafe
Getafe
Tỷ lệ Châu Á
0.82 : 0:1/4 : 1.12
Tỷ lệ Châu Âu
2.05 : 3.20 : 3.75
Tỷ lệ Tài xỉu
0.54 : 2.5-3 : 1.51
Real Betis
Real Betis
 

Ý kiến chuyên gia: Tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải năm nay, Getafe chơi tương đối thành công. Vị trí thứ 6 trước khi các trận cầu ngày Chủ nhật diễn ra cho thấy bước tiến không nhỏ của Getafe so với những năm trước. Thành tích của Getafe đến thời điểm này đáng được ghi nhận và cần thấy rằng họ giữ được sự ổn định từ đầu mùa.

Phía bên đối diện, Betis hiện xếp thứ 11 - thứ hạng giúp họ chẳng phải lo lắng nhưng nó chưa tương xứng với vị thế của CLB. Nếu nhìn về quá khứ, Getafe không có gì nổi trội hơn so với Betis, thậm chí đối đầu còn lép vế đôi chút. Nhưng ở thời điểm này thì đội chủ sân Alfonso Perez có được tính ổn định cao hơn so với các vị khách.

Trên thị trường châu Á, Getafe chấp hòa trận này và theo đánh giá từ người viết thì mức handicap đó mang đến hy vọng vào cửa chủ nhà. So với lịch sử thì đây là bước tiến không nhỏ với Getafe. Đừng quên rằng lần gần nhất tiếp Betis trên sân nhà, Getafe chỉ được xếp ngang hàng với khách trên khía cạnh chỉ số châu Á.

Cũng cần nhớ là 4 lần tiếp Betis tại Alfonso Perez mới đây, Getafe có tới 3 lần khải hoàn. Phong độ sân nhà của Getafe thời gian gần đây cũng không hề tệ. Họ có 3 chiến thắng liên tiếp trước khi thua đối thủ mạnh hơn nhiều là Real Madrid ở vòng mới nhất. Kèo chấp hòa trên sân nhà cũng mang đến điềm lành cho Getafe.

Thống kê cho thấy 4 lần tiếp khách mới nhất mà Getafe chấp đối thủ ở mức 1/2 thì họ có 3 chiến thắng và 1 trận hòa – những kết quả rất tích cực. Về phía Betis, CLB này thường có tâm lý không tốt trên sân khách và từ đầu mùa họ chỉ thắng được 1/9 vòng xa nhà. Tựu chung lại, với kèo 0:1/2 thì lựa chọn Getafe khả dĩ hơn ở trận này!

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Getafe: Ángel Rodríguez và Kenedy bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Betis: Juanmi, William Carvalho chấn thương; Emerson bị treo giò còn Pedraza và Francis không sung sức.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 1-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo