Nhận định, phân tích & dự đoán Godoy Cruz vs River Plate 07h45 ngày 26/01

 
Nhận định Argentina
26/01/2020 07:45
Godoy Cruz
Godoy Cruz
Tỷ lệ Châu Á
0.92 : 1 1/2:0 : 1.00
Tỷ lệ Châu Âu
12.33 : 5.39 : 1.29
Tỷ lệ Tài xỉu
0.98 : 2.5-3 : 0.88
River Plate
River Plate
 

Ý kiến chuyên gia: Giải VĐQG Argentian gồm 24 đội bóng và có 2 giải đấu bao gồm Super Liga và Super League Cup. Tại Super Liga, các đội bóng thi đấu vòng tròn 1 lượt để phân chia thứ hạng. Sau đó tới giai đoạn Super League Cup sẽ được chia thành 2 nhóm gồm 12 đội căn cứ thứ tự trên BXH. Không giống như mùa trước, mùa giải này các đội bóng ở mỗi nhóm đấu sẽ tiếp tục đối đầu nhau vòng tròn 1 lượt. Tổng cộng các đội bóng sẽ có 34 trận đấu.

Bên cạnh thể thức khá kỳ quặc này, giải VĐQG Argentina vẫn giữ nguyên thể thức như những mùa trước. Cụ thể, 2 đội dẫn đầu Super Liga sẽ tham dự vòng bảng Copa Libertadores. Đội đứng thứ 3 tham dự Copa Libertadores từ vòng loại thứ 2. Các đội đứng từ thứ 4 đến thứ 9 sẽ tham dự Copa Sudamericana.

Lúc này giải VĐQG đã trôi qua được 16 vòng đấu, tức được 2/3 chặng đường của mùa giải. Chủ nhà Godoy Cruz đang thể hiện phong độ rất kém cỏi với 2 trận gần nhất tại giải quốc nội toàn thua. Tính xa hơn, Godoy Cruz để thua 4/5 trận đã qua tại giải VĐQG. Chính mà trình diễn tệ hại này khiến các cầu thủ chủ nhà đang đứng đội sổ trên BXH với vỏn vẹn 9 điểm.

Với River Plate, đội bóng này luôn thể hiện được đẳng cấp của mình, khi vẫn vững vàng ở vị trí số 1 trên BXH với 30 điểm. Tuy nhiên họ vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt tới từ nhiều đội bóng, khi chỉ hơn đội nhì bảng ở hiệu số bàn thắng bại, đồng thời những đội đứng trong Top 5 cũng chỉ kém có 2 điểm. Chính vì thế, chắc chắn River Plate sẽ ra sân với quyết tâm cao nhất để hướng đến chiến thắng.

Hành trang mà River Plate mang tới trận này là 4 trận sân khách gần nhất bất bại, trong đó có 3 chiến thắng theo cả chuyên môn và kèo châu Á. Lịch sử cũng ghi nhận sự áp đảo của River Plate, với việc họ toàn thắng 3 trận trên sân của Godoy Cruz. Chưa kể, lần gần nhất xuất hiện mức kèo 0:1 1/2 tương tự như trận này, River Plate cũng có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0. Kịch bản này nhiều khả năng sẽ tái diễn ở màn chạm trán này.

DỰ ĐOÁN: 0-2

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo