Nhận định, phân tích & dự đoán Greuther Furth vs Hamburger 18h ngày 17/10

 
Nhận định bóng đá Hạng 2 Đức
17/10/2020 18:00
Greuther Furth
Greuther Furth
Tỷ lệ Châu Á
0.92 : 1/2:0 : 0.96
Tỷ lệ Châu Âu
: :
Tỷ lệ Tài xỉu
0.97 : 2.5-3 : 0.89
Hamburger
Hamburger
 

Ý kiến chuyên gia: Hamburg đang cho thấy quyết tâm thăng hạng ngay từ chặng xuất phát. Sau khi quật ngã Dusseldolf 2-1 ở trận ra quân, thầy trò Daniel Thioune tiếp tục hạ knock-out một đối thủ đáng gờm không kém khác là Paderborn với tỷ số 4-3. 

Dù hàng thủ chưa thực sự mang lại sự yên tâm khi không ít lần để đối phương vượt qua, nhưng hàng công của HLV Thioune đã chơi tuyệt hay. Bằng chứng là chỉ sau 2 trận họ đã 6 lần xé lưới đối phương. 
Điều đáng nói, 6 bàn thắng mà Hamburg có được đến một cách rất đa dạng, điều cho thấy sự biến hóa trong các tình huống triển khai tấn công của đội bóng thành phố cảng.

Phía đối diện, dù đã đá nhiều hơn Hamburg 1 trận nhưng Furth chưa biết thế nào là cảm giác thắng trận, khi lần lượt bị Osnabruck, Aue và Wurzburger cầm hòa. Nếu tính cả giai đoạn cuối mùa trước, Furth đang có mạch 6 trận bất khả thắng tại giải hạng 2 Đức.

Trong quá khứ, 2 đội đã gặp nhau tổng cộng 10 lần. Ngoại trừ chiến thắng trong trận giao hữu vô thưởng vô phạt vào tháng 9/2005, Furth chỉ hòa và thua trước Hamburg. Riêng 3 lần gặp nhau gần đây tại Bundesliga 2 Furth thu về vỏn vẹn 1/9 điểm tối đa. Với tương quan như vậy, nên đặt niềm tin vào phe khách.

Thống kê 10 lần gặp nhau trước đây cho thấy, chỉ có duy nhất 1 trận chạm mốc 3 bàn, 6 trong số đó Furth không thể xuyên thủng mành lưới Hamburg. Trận này nhiều khả năng Furth sẽ tập trung phòng ngự nhằm giữ lại 1 điểm. Chính vì vậy, cái kết chặt chẽ rất có thể sẽ lại tái diễn. 

DỰ ĐOÁN: 0-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo