Nhận định, phân tích & dự đoán Greuther Furth vs St. Pauli 02h30 ngày 29/01

 
Nhận định Hạng 2 Đức
29/01/2020 02:30
Greuther Furth
Greuther Furth
Tỷ lệ Châu Á
0.83 : 0:0 : 1.06
Tỷ lệ Châu Âu
2.45 : 3.25 : 2.80
Tỷ lệ Tài xỉu
0.95 : 2.5 : 0.90
St. Pauli
St. Pauli
 

Ý kiến chuyên gia: Không giống như Bundesliga đã sớm trở lại, sân chơi giải hạng 2 Đức trải qua quãng thời gian nghỉ Đông kéo dài hơn 1 tháng và sẽ bắt đầu bước vào giai đoạn lượt về từ giữa tuần này. Đây là thời điểm để các đội bóng bắt đầu tăng tốc nhằm phục vụ cho những tham vọng và mục tiêu riêng của mình.

Chủ nhà Greuther Furth hiện tại đang nằm ở khu vực khá an toàn (thứ 8 trên BXH) với 25 điểm, kém nhóm dẫn đầu BXH khoảng cách 6 điểm, đồng thời hơn khu vực cầm đèn đỏ 9 điểm. Về cơ bản, cơ hội để Greuther Furth cạnh tranh tấm vé thăng hạng vẫn là rất khả thi. Tuy nhiên, họ cũng hoàn toàn có thể bị kéo xuống nhóm cuối bảng.

Chính điều này buộc Greuther Furth phải nỗ lực thi đấu, đặc biệt là những trận được chơi trên sân nhà như đêm nay. Tuy nhiên sự chuẩn bị của Greuther Furth cho giai đoạn lượt về là không tốt, khi 3 trận giao hữu ở kỳ nghỉ Đông vừa qua, các cầu thủ chủ nhà không biết đến mùi chiến thắng, trong đó nhận 2 thất bại.

Với St. Pauli, đội khách trước khi kết thúc giai đoạn lượt đi đã có phong độ khá ổn định, khi toàn thắng 2 trận đấu. Với 6 điểm quý giá đó, St. Pauli đã vươn lên thứ 11 trên BXH với 21 điểm, tạm hơn khu vực cầm đèn đỏ 2 điểm. Cách biệt mong manh này buộc đội khách phải thi đấu rất cố gắng nếu như không muốn lâm vào tình trạng chạy ăn từng bữa.

Bước vào trận đấu đêm nay, Greuther Furth có lợi thế sân nhà và chắc chắn họ sẽ tận dụng tối đa ưu thế của mình để kiếm tìm chiến thắng. Đây là nhiệm vụ nằm trong tầm tay, bởi phong độ sân khách của St. Pauli là khá tệ với 3 trận gần nhất toàn thua, đồng thời không thắng 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Chưa kể, lịch sử cũng đang chống lại các cầu thủ khách khi toàn thua 2 trận đối đầu gần nhất.

DỰ ĐOÁN: 2-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo