Nhận định, phân tích & dự đoán Hamburger vs St. Pauli 19h00 ngày 22/02

 
Nhận định Hạng 2 Đức
22/02/2020 19:00
Hamburger
Hamburger
Tỷ lệ Châu Á
0.93 : 0:1 1/4 : 0.99
Tỷ lệ Châu Âu
1.40 : 4.90 : 6.40
Tỷ lệ Tài xỉu
0.82 : 3 : 0.99
St. Pauli
St. Pauli
 

Ý kiến chuyên gia: Trở lại sau kỳ nghỉ Đông, Hamburg đã thi đấu đầy ấn tượng để có 3 thắng lợi liên tiếp tại Bundesliga 2. Tuy nhiên, ở vòng đấu gần nhất, Hamburg gây thất vọng khi để đội bóng đang phải đua trụ hạng là Hannover cầm hòa với tỷ số 1-1. Tất nhiên, có lý do để người hâm mộ cảm thông cho Hamburg.

Lý do đến từ việc lực lượng của đội bóng này không được như mong muốn. Sau những nỗ lực không biết mỏi mệt, Hamburg đã phải trả giá bằng việc 4 trụ cột Adrian Fein, Josha Vagnoman, Jan Gyamerah và Kyriakos Papadopoulos dính chấn thương. Ở cuộc tiếp đón St. Pauli sắp tới, cả 4 cầu thủ này đều được xác định tiếp tục phải ngồi ngoài.

Hamburg đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng với 41 điểm sau 22 trận, kém đội đầu bảng Bielefeld 3 điểm. Được thi đấu trên sân nhà trước đội bóng đang phải đua trụ hạng St. Pauli, trên lý thuyết là cơ hội không thể tốt hơn để Hamburg hướng về thắng lợi. Sau 22 vòng đấu tại giải hạng 2 Đức mùa này, St. Pauli mới giành được 23 điểm, hơn nhóm cầm đèn đỏ 2 điểm.

Với vị thế hiện tại của hai đội, không bất ngờ khi Hamburg chấp -1 1/4 theo kèo châu Á trên sân nhà. Tuy nhiên, điều đáng bàn là cán cân thị trường lại nghiêng về phía St. Pauli trước giờ bóng lăn. Minh chứng thể hiện qua việc điểm ăn cửa Hamburg -1 1/4 biến động theo hướng tăng từ chiều 20/2, ngược lại là xu hướng giảm điểm cửa St. Pauli.

Theo giới chuyên gia, St. Pauli xứng đáng được tin tưởng trong giai đoạn họ đang thể hiện được những nỗ lực ở cuộc chiến trụ hạng. Ba trận gần đây, St. Pauli thi đấu đầy cố gắng để có được 2 trận hòa. Trận đối đầu Hamburg giai đoạn lượt đi Bundesliga 2 mùa này, St. Pauli chơi phòng ngự phản công, chỉ cầm bóng 37% nhưng họ đã giành chiến thắng thuyết phục với tỷ số 2-0.

Thông tin lực lượng

Hamburg: Adrian Fein, Josha Vagnoman, Jan Gyamerah và Kyriakos Papadopoulos vắng mặt vì chấn thương.

St. Pauli: Christopher Avevor và Christian Conteh chấn thương.

Đội hình dự kiến

Hamburg: Fernandes; Leibold, Letschert, Drongelen, Beyer, Jung, Kittel, Dudziak, Schaub, Jatta, Hinterseer.

St. Pauli: Himmelmann; Zander, Oestigard, Buballa, Ohlsson, Benatelli, Buchtmann, Sobota, Gyokeres, Miyaichi, Veerman.

DỰ ĐOÁN: 1-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo