Nhận định, phân tích & dự đoán Heidenheim vs Nurnberg, 00h30 ngày 15/2

Ý kiến chuyên gia: Heidenheim là một trong những đội bóng sở hữu phong độ tốt nhất trên sân nhà tại giải hạng 2 Đức mùa này. 8 trận tiếp khách gần đây tính trên mọi đấu trường, Heidenheim bất bại với 6 chiến thắng và 2 trận hòa, thắng 7 trận theo kèo châu Á.

Trên bảng xếp hạng Bundesliga 2 sau 21 vòng đấu, Heidenheim xếp ở vị trí thứ 4 với 34 điểm. Theo quy định, đội xếp thứ 3 giải hạng 2 Đức sẽ được đá play-off thăng hạng nên chắc chắn Heidenheim sẽ làm tất cả những gì có thể trong giai đoạn sắp tới để chen chân vào nhóm 3 đội dẫn đầu (2 đội đầu bảng giành vé thăng hạng trực tiếp).

Đối thủ của Heidenheim ở vòng 22 này là Nurnberg sau 21 trận mới giành được 25 điểm, xếp ở vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng. Trận đối đầu ở giai đoạn lượt đi, dù có lợi thế sân nhà, Nurnberg vẫn gây thất vọng khi để Heidenheim cầm hòa với tỷ số 2-2. Thế nên chuyến làm khách sắp tới đến Heidenheim sớm báo hiệu lành ít dữ nhiều với Nurnberg.

Tuy vậy, theo nhận định của giới chuyên gia, Nurnberg vẫn là một kênh đầu tư sáng nước trước giờ bóng lăn ở vòng 22 Bundesliga 2. Lý do là bởi đội bóng này đang thực sự hồi sinh. Họ toàn thắng 2 trận gần đây mà không để thủng lưới. Những trụ cột như Iuri Medeiros, Enrico Valentini hay Virgil Misidjan trở lại sau chấn thương giúp Nurnberg tăng thêm sức mạnh ở mọi tuyến.

Kèo châu Á trận Heidenheim vs Nurnberg là 0:1/4, mức kèo rõ ràng không cho thấy sự vượt trội của đội chủ nhà như những thông tin về mặt con số kể trên. Cán cân thị trường cũng sớm nghiêng về phía Nurnberg, điểm ăn ở lựa chọn khách được nhà cái điều chỉnh theo hướng tăng từ chiều 12/2. Khi hàng công đang có dấu hiệu hụt hơi, chỉ ghi được 1 bàn trong vòng 3 trận gần đây, Heidenheim càng kho hứa hẹn có thể đánh bại một Nurnberg đang trên đà trở lại.

DỰ ĐOÁN: 0-1

 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo