Nhận định, phân tích & dự đoán Helsingborg IF vs Hammarby 19h30 ngày 2/8

 
Nhận định Thụy Điển
02/08/2020 19:30
Helsingborg IF
Helsingborg IF
Tỷ lệ Châu Á
0.92 : 1/2:0 : 0.99
Tỷ lệ Châu Âu
3.82 : 3.80 : 1.95
Tỷ lệ Tài xỉu
1.12 : 2.5 : 0.75
Hammarby
Hammarby
 

Ý kiến chuyên gia: Thành tích đối đầu giữa hai đội tính đến thời điểm hiện tại vẫn đang nghiêng về phía Helsingborg. Theo đó, 23 lần chạm trán Hammarby trước đây tính trên mọi đấu trường, Helsingborg giành chiến thắng 14 lần, để thua 9 trận.

Khi có lợi thế về mặt sân bãi, Helsingborg áp đảo hoàn toàn đối thủ. Cụ thể, 9 lần tiếp đón Hammarby trước đó tại tổ ấm của mình, Helsingborg thắng tới 8 trận cả về tỷ số và kèo châu Á, trong đó có 5 trận Hammarby để thua với cách biệt 2 bàn trở lên.

Giai đoạn gần đây Helsingborg không có phong độ thật sự tốt nhưng để đánh bại họ luôn không phải chuyện đơn giản. 6 vòng đấu gần nhất trong khuôn khổ giải VĐQG Thụy Điển, Helsingborg bất bại với 1 chiến thắng và 5 trận hòa.

Thế nhưng ở trận đấu sắp tới, Helsingborg vẫn được chấp tới +1/2 theo kèo châu Á ngay trên sân nhà. Điều đó cho thấy rằng đội khách Hammarby được tin tưởng vào khả năng giành chiến thắng trên sàn giao dịch. Đây cũng là lần đầu tiên Hammarby được xếp cử trên khi làm khách của Helsingborg.

Việc Hammarby không thắng 4 trên 5 trận sân khách từ đầu mùa càng cho thấy rằng mức chấp -1/2 ở trận đấu sắp tới là một sự ưu ái lớn dành cho họ. Theo các nguồn tin thân cận với Helsingborg, đội chủ nhà ở trận đấu sắp tới có tới 6 cầu thủ dự kiến không thể thi đấu vì dính chấn thương hoặc đang bị ốm.

5 trên 6 trận đối đầu gần đây giữa hai đội khép lại với tối thiểu 3 pha lập công. 8 trên 9 trận sân khách trước đó của Hammarby cũng kết thúc với nhiều hơn 2,5 bàn thắng. Hammarby luôn sẵn sàng chơi đôi công cởi mở, trong khi Helsingborg lại vắng nhiều trụ cột vì chấn thương. Vì vậy khả năng có nhiều bàn thắng trong trận đấu sắp tới càng hứa hẹn sẽ xuất hiện.

DỰ ĐOÁN: 1-2

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo