Nhận định, phân tích & dự đoán Hertha Berlin vs Koln 21h30 ngày 22/02

 
Nhận định Đức
22/02/2020 21:30
Hertha Berlin
Hertha Berlin
Tỷ lệ Châu Á
0.73 : 0:0 : 1.17
Tỷ lệ Châu Âu
2.37 : 3.40 : 3.00
Tỷ lệ Tài xỉu
1.01 : 2.5 : 0.82
Koln
Koln
 

Ý kiến chuyên gia: Bologna thi đấu cực kỳ ấn tượng ở giai đoạn cuối tháng 1, đầu tháng 2/2020. Cụ thể, từ vòng 21 đến vòng 23 Serie A 2019/20, Bologna đã toàn thắng 3 trận liên tiếp trước Spal, Brescia và AS Roma, ghi 8 bàn, thủng lưới 4 lần. Tuy nhiên, ở trận gần nhất, dù được thi đấu trên sân nhà, Bologna vẫn gây thất vọng lớn khi để Genoa đánh bại với tỷ số 0-3.

Theo giới chuyên gia, Bologna đã tỏ ra tự tin thái quá sau những thắng lợi. Họ chủ động chơi tấn công và bị đối thủ bắt bài, dùng chiêu "gậy ông đập lưng ông", bị trừng phạt bởi những đòn phản công lợi hại của Genoa. Không những phải tay trắng rời cuộc chơi, Bologna còn phải trả giá đắt khi rời vào bế tắc và không giữ được những cái đầu nóng.

Hậu vệ Stefano Denswil và tiền vệ Jerdy Schouten nhận thẻ đỏ ở trận gặp Genoa nên chắc chắn không thể ra sân ở trận đấu sắp tới với Udinese. Cùng với việc 5 trụ cột Mitchell Dijks, Ladislav Krejci, Gary Medel, Nicola Sansone và Federico Santander chưa thể trở lại sau chấn thương, bài toán lực lượng đang thực sự đẩy Bologna vào thế nguy hiểm.

Bên kia chiến tuyến, Udinese sau 4 thất bại liên tiếp đã rút ra được những bài học để chơi thực dụng hơn. Hai trận gần đây, Udinese đều có được những kết quả hòa. Điều quan trọng là ở thời điểm hiện tại, Udinese không có những lo lắng về mặt lực lượng. Họ chỉ vắng duy nhất 1 cầu thủ vì chấn thương là hậu vệ Samir nên chắc chắn đủ phương án để đối phó Bologna.

Bologna đang xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng Serie A với 33 điểm, Udinese xếp thứ 15 với 26 điểm. Được thi đấu trên sân nhà nên việc Bologna chấp -1/2 theo kèo châu Á là hoàn toàn hợp lý. Dẫu vậy, điều đáng quan tâm hơn cả là cán cân thị trường lại nghiêng về phía Udinese trước giờ bóng lăn. Có thể dễ dàng nhận thấy rằng, điểm ăn cửa Udinese +1/2 biến động giảm từ chiều 20/2.

Thông tin lực lượng

Bologna: Mitchell Dijks, Ladislav Krejci, Gary Medel, Nicola Sansone và Federico Santander vắng mặt vì chấn thương, Stefano Denswil và Jerdy Schouten bị treo giò.

Udinese: Samir chấn thương.

Đội hình dự kiến

Bologna: Skorupski; Olsen, Bani, Danilo, Tomiyasu, Poli, Juwara, Barrow, Svanberg, Orsolini, Palacio.

Udinese: Musso; Nuytinck, Troost-Ekong, Maio, Sema, Fofana, Mandragora, Paul, Larsen, Okaka, Lasagna.

DỰ ĐOÁN: 1-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo