Nhận định, phân tích & dự đoán Hertha Berlin vs RB Leipzig 21h30 ngày 09/11

 
Nhận định Đức
09/11/2019 21:30
Hertha Berlin
Hertha Berlin
Tỷ lệ Châu Á
0.94 : 3/4:0 : 0.99
Tỷ lệ Châu Âu
4.20 : 4.20 : 1.75
Tỷ lệ Tài xỉu
0.92 : 3 : 0.98
RB Leipzig
RB Leipzig
 

Ý kiến chuyên gia: RB Leipzig khởi đầu mùa giải mới theo cách không thể ấn tượng hơn, khi có mạch 7 trận liên tiếp không thua trên đấu trường với 6 chiến thắng và 1 trận hòa. Đoàn quân của HLV Julian Nagelsmann từng vươn lên dẫn đầu BXH Bundesliga, có chiến thắng trong trận mở màn Champions League trước Benfica.

Tuy nhiên chuỗi trận thăng hoa của RB Leipzig đã dừng lại từ thời điểm cuối tháng 9, khi họ đang có chuỗi 4 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng. Rất may là cuộc khủng hoảng mini này nhanh chóng chấm dứt và quãng thời gian từ cuối tháng 10 tới nay chứng kiến một RB Leipzig chơi bùng nổ hơn.

Theo thống kê, RB Leipzig đang có thành tích giành chiến thắng ở 5/6 trận gần nhất, trong đó thắng kèo châu Á 4 trận. Tại Bundesliga, thầy trò HLV Nagelsmann ở lượt trận gần nhất đã nghiền nát Mainz với tỷ số... 8-0. Tính ra 3 trận gần nhất đội khách duy trì thành tích toàn thắng, trong đó hàng công ghi tới 16 bàn thắng, một hiệu suất khiến bất cứ hàng thủ nào cũng phải e ngại.

Với 18 điểm đang có, RB Leipzig hiện tại đứng thứ 3 trên BXH, kém đội đầu bảng M'gladbach 4 điểm và kém đội nhì bảng Dortmund 2 điểm. Đây là những cách biệt không quá lớn và hoàn toàn thể bắt kịp trong thời gian tới. Vấn đề là đoàn quân của HLV Nagelsmann cần tiếp tục duy trì được sự ổn định và thăng hoa như hiện nay.

Đối thủ của RB Leipzig ngày hôm nay là chủ nhà Hertha Berlin, đội bóng đang thi đấu không thực sự tốt ở mùa giải này, khi đã rơi xuống thứ 11 trên BXH với 11 điểm, chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ khoảng cách 4 điểm. 4 trận đấu gần nhất, trong đó có 3 trận ở Bundesliga, các cầu thủ chủ nhà không biết đến mùi chiến thắng, đồng thời thua kèo châu Á 3 trận liên tiếp gần đây.

Sàn giao dịch châu Á ở trận này ghi nhận mức kèo đội khách RB Leipzig chấp 0:3/4, cao hơn so chuyến làm khách gần nhất ở mùa giải trước (0:1/4). Chưa kể, ở trận làm khách trước đó nữa (mùa 2017/18), RB Leipzig cũng chấp kèo 0:3/4 và có chiến thắng tưng bừng 6-2. Tính ra 3 trận đối đầu gần nhất, đội khách toàn thắng, ghi 14 bàn thắng. Với phong độ thăng hoa thời gian qua, kịch bản này nhiều khả năng sẽ tái hiện đêm nay.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Hertha Berlin: Darida trở lại sau án treo giò. Arne Maier vắng mặt vì chấn thương; Eduard Lowen nhiều khả năng sẽ được sử dụng.

RB Leipzig: Halstenberg, Adams, Wolf và Konate vắng mặt vì chấn thương. Willi Orban, Saracchi và Patrik Schick vẫn chưa chắc chắn khả năng ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 1-3

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo