NhậpNhận định, phân tích & dự đoán Hy Lạp vs Armenia, 01h45 ngày 12/6

Ý kiến chuyên gia: Ở lượt trận thứ 3 tại Bảng J Vòng loại EURO 2020, với việc để thua 0-3 ngay trên sân nhà trước Italia, Hy Lạp đã bị đẩy xuống vị trí thứ 4 trên BXH. Lúc này sau 3 trận, thầy trò HLV Anastasiadis đang dừng lại ở 4 điểm cùng khoảng cách 5 điểm so với vị trí dẫn đầu của chính Italia và 2 điểm với vị trí thứ 2 của Phần Lan.

Mặc dù vậy, với việc vòng loại mới chỉ khởi tranh ở những vòng đấu đầu tiên, cơ hội để Hy Lạp bứt phá vẫn là rất nhiều khi mà khoảng cách cũng không đến nỗi quá lớn. Chưa kể thất bại trước đối thủ mạnh như Italia ở vòng đấu vừa rồi cũng là điều đã được dự báo trước. Ở lượt trận sắp tới, trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn là Armenia, đây chính là cơ hội để Hy Lạp trở lại cuộc đua của mình.

Ngoài việc được đánh giá cao về trình độ khi đang hơn đối thủ tới 63 bậc trên BXH FIFA, ở trận đấu tới đây, Hy Lạp còn tiếp tục được chơi trên sân nhà, dù chơi không thực sự nổi bật với những kết quả giành được trong thời gian vừa qua, nhưng ít nhiều thì đây cũng được coi là điểm tựa để thầy trò HLV Anastasiadis có thể dựa vào.

Về phía Armenia, sau 2 lượt trận mở màn trắng tay trước Bosnia và Phần Lan, ở lượt đấu thứ 3 vừa qua, thầy trò HLV Gyulbudaghyants đã có được những điểm số đầu tiên sau  chiến thắng 3-0 trước Liechtenstein. Tuy nhiên, cũng cần biết rằng, đó dù sao cũng là đội bóng bị đánh giá yếu nhất tại bảng đấu này và việc Armenia có được 3 điểm cũng là điều dễ hiểu.

Cũng chính vì thế mà ở cuộc đụng độ tới đây, trước 1 Hy Lạp được đánh giá cao hơn nhiều, lại thêm việc phải chơi trên sân khách, sẽ rất khó để hy vọng vào điều gì đó tích cực cho thầy trò HLV Gyulbudaghyants. Tuy nhiên, những diễn biến trên sàn giao dịch châu Á lại đang phần nào có xu hướng ủng hộ nhiều hơn cho Armenia.

Cụ thể ở cuộc đụng độ lần này, Hy Lạp được xếp ở tỷ lệ -1 cùng thang lợi nhuận không quá chênh lệch. Nên biết rằng, so với lần gặp nhau gần nhất, mức chấp này có nhỉnh hơn đôi chút, tuy nhiên trong hoàn cảnh mà vị thế cũng như phong độ của Hy Lạp tốt hơn nhiều so với Armenia, mức chấp này là không quá cao, cũng vì vậy mà niềm tin cho đội khách cũng là không nhỏ.

Ở 1 diễn biến khác, với mốc tổng bàn thắng chỉ được niêm yết ở mức 2 1/4 cùng điểm ăn thấp cho cửa Xỉu, rõ ràng khả năng bùng nổ bàn thắng của trận đấu đang không được đánh giá cao. Trên thực tế, bản thân Hy Lạp vốn sở hữu lối chơi thiên nhiều về phòng ngự, trong khi Armenia với hoàn cảnh phải chơi trên sân khách cũng khó mà trông chờ vào 1 thế trận cởi mở, vì thế mốc dưới sẽ là lựa chọn thích hợp hơn ở trận đấu này.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Hy Lạp: Mitroglou, Christodoulopoulos, Bakakis vắng mặt vì chấn thương; trong khi Torosidis, Karnezis, Tzavellas, Tziolis, Fetfatzidis và Karelis cũng không được gọi đợt này.

Armenia: Arakelyan, Movsisyan vắng mặt vì chấn thương; còn Adamyan, Sarkisov, Briasco-Balekian, Daghbashyan không có tên đợt này.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Hy Lạp (4-5-1): Barkas - Zeca, Manolas, Sokratis, Stafylidis - Masouras, Samaris, Siovas, Kourmpelis, Kolovos - Fortounis

Armenia (4-2-3-1): Hayrapetyan - Hambadzumyan, Haroyan, Voskanyan, Hovhannisyan - Mkrtchyan, Avetisyan - Barseghyan, Mkhitaryan, Ghazaryan – Karapetyan

DỰ ĐOÁN: 1-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo