Nhận định, phân tích & dự đoán Independiente vs Villa Mitre, 07h10 ngày 18/3

Ý kiến chuyên gia: Vòng 1 Cúp quốc gia Argentian có thể coi là vòng 1/32. Vì đội chiến thắng ở vòng đấu này sẽ giành vé vào vòng 1/8. Để giành được vé vào vòng 1, Villa Mitre đã phải rất vất vả để vượt qua đối thủ được đánh giá đồng cân đồng lạng Sansinena ở vòng loại với tổng tỷ số 3-2 sau hai lượt trận. Tuy nhiên vòng 1 này chỉ diễn ra 1 trận duy nhất trên sân của Independiente.

Tất nhiên, một đội bóng đến từ giải hạng 3 Argentina như Villa Mitre sẽ khó có cơ hội để làm khó một đại diện của giải VĐQG như Independiente, nhất là khi Independiente lại được thi đấu trên sân nhà. Quan điểm trên sàn giao dịch sớm cho thấy khả năng giành chiến thắng thuyết phục của Independiente trong 90 phút tranh tài sắp tới.

Kèo châu Á trận Independiente vs Villa Mitre tính đến tối 16/3 vẫn chưa chính thức được niêm yết. Tuy nhiên, dựa vào các chỉ số sớm trên sàn giao dịch châu Âu có thể hiểu rằng Villa Mitre được chấp ít nhất +1 1/2 theo handicap cả trận. Đây là lần đầu tiên sau 31 trận làm khách tính trên mọi đấu trường, Vlla Mitre được chấp sâu hơn mức +1 theo chỉ số tương tự.

Điều đó càng thể hiện rằng Independiente là kênh đầu tư sáng nước ở trận đấu này. Independiente mùa giải vừa qua chỉ cán đích ở vị trí thứ 14 trên BXH giải VĐQG Argentina nhưng ở Cúp quốc gia họ đã giành vé vào tứ tứ kết. Sau khi dừng bước sớm tại đấu trường Copa Sudamericana, Independiente cũng đã dồn sức vào giải quốc nội để có 2 chiến thắng liên tiếp gần đây.

Tóm lại, sẽ khó có bất ngờ xảy ra ở trận đấu sắp tới khi Independiente chỉ phải gặp một "gã tí hon" đến từ giải hạng 3. Tuy nhiên, theo giới chuyên gia, sẽ là một chiến thắng vừa đủ, không quá phô trương theo phong cách quen thuộc của Independiente. Trong vòng 8 trận gần đây của Independiente, 6 trận kết thúc với chỉ tối đa 2 pha lập công.

DỰ ĐOÁN: 2-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo