Nhận định, phân tích & dự đoán Inter Milan vs Bologna 22h15 ngày 05/07

 
Nhận định Italia
05/07/2020 22:15

Inter Milan
Tỷ lệ Châu Á
0.87 : 0:1 : 1.02
Tỷ lệ Châu Âu
1.49 : 4.36 : 5.22
Tỷ lệ Tài xỉu
1.00 : 2.5-3 : 0.89

Bologna
 

Ý kiến chuyên gia: Ngoại trừ thất bại trước Napoli ở bán kết Coppa Italia, Inter Milan đang có sự trở lại sau đại dịch Covid-19 theo cách không thể ấn tượng hơn với mạch 4 trận liên tiếp bất bại ở đấu trường Serie A, trong đó giành 3 chiến thắng và 1 trận hòa. Với 10 điểm thu về từ khi mùa giải tái khởi tranh, Inter Milan củng cố vững chắc vị trí thứ 3 trên BXH.

Với 64 điểm hiện có, cơ hội để Inter cạnh tranh ngôi vô địch với Juventus gần như không còn, bởi họ kém đối thủ tới 11 điểm. Mục tiêu thiết thực nhất đối với đội bóng của HLV Antonio Conte có lẽ là đánh chiếm vị trí nhì bảng của Lazio. Đội bóng thủ đô đêm qua mới thua sấp mặt 0-3 trước Milan, qua đó chỉ còn hơn Inter 4 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

Nếu như giành chiến thắng ở trận đấu đêm nay, Inter sẽ thu hẹp khoảng cách với Lazio xuống còn 1 điểm và kém Juventus 8 điểm. Với những người mơ mộng hão huyền, cách biệt này hoàn toàn có thể được san lấp khi mà mùa giải vẫn còn 8 vòng đấu nữa mới hạ màn.

Tham vọng giành 3 điểm của Inter là hoàn toàn khả thi, bởi ở vòng đấu này họ chỉ phải tiếp đón đối thủ không được đánh giá quá cao là Bologna. Các cầu thủ khách hiện có 38 điểm, đứng thứ 12 trên BXH và tạo ra cách biệt 13 điểm nhiều hơn nhóm cầm đèn đỏ. Có thể thấy, động lực thi đấu của Bologna là không còn nhiều. Tuy nhiên, tinh thần thi đấu thoải mái là điều mà đội khách đang có và họ hoàn toàn có thể gây khó dễ cho Inter.

Bước vào trận đấu đêm nay, Inter được đánh giá cửa trên với mức chấp kèo 0:1 1/4. Thống kê cho thấy, 2 trận gần nhất tiếp đón Bologna và xuất hiện tỷ lệ này, Inter để thua 1 trận, hòa 1 trận. Chưa kể, 3 trận sân nhà gần nhất chấp kèo tương tự, Inter Milan cũng đều không vượt kèo thành công.

Những trận đấu có mặt Inter Milan thời gian qua thường diễn ra với thế trận rất cởi mở và hấp dẫn, khi 4 vòng đấu gần nhất đều có từ 3 bàn thắng trở lên. 3/4 trận đối đầu gần nhất cũng đều có thống kê tương tự. Trong bối cảnh hai đội đều nhập cuộc với tâm lý thoải mái, màn chạm trán này khả năng sẽ lại là một bữa tiệc bàn thắng.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Inter: Skriniar nhận án treo giò. Vecino, Sensi chấn thương

Bologna: Poli, Olsen, Santander, Mbaye vắng mặt do chấn thương

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 2-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo