Nhận định, phân tích & dự đoán Inter Milan vs Sampdoria 02h45 ngày 24/02

 
Nhận định Italia
24/02/2020 02:45

Inter Milan
Tỷ lệ Châu Á
1.04 : 0:1 1/2 : 0.88
Tỷ lệ Châu Âu
1.34 : 5.08 : 11.15
Tỷ lệ Tài xỉu
0.98 : 2.5-3 : 0.82

Sampdoria
 

Ý kiến chuyên gia: Từ vị trí cạnh tranh ngôi đầu bảng với Juventus, Inter Milan đã tụt xuống vị trí thứ ba sau khi để thua trước Lazio với tỷ số 2-1 ở vòng đấu trước và hiện đang kém Juventus 3 điểm cũng như kém chính Lazio 2 điểm.

Nếu không tính trận thua trước Lazio vừa qua, chuỗi trận bất bại của Inter Milan tại Serie A đã kéo dài lên con số 16. Trên sân nhà đội bóng vẫn đang bất bại 8 trận liên tiếp nhưng ở 5 vòng đấu gần đây đội bóng chỉ thắng được 2 và để hòa tới 3. Trong khi đó Sampdoria vẫn đang vật lộn ở vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng với 23 điểm sau 24 vòng đấu và cũng chỉ hơn đội xếp sau Genoa có đúng 1 điểm đồng thời kém đội xếp trên Lecce 2 điểm.

Trong 5 vòng đấu gần đây Sampdoria chỉ thắng 1, hòa 1 và để thua 3. Tuy nhiên thành tích trên sân khách của đội bóng lại có phần khả quan hơn khi thắng 2, hòa 1 và thua 2 ở 5 lần du đấu gần nhất.

Ở giai đoạn lượt đi ngay trên sân nhà Sampdoria đã từng để thua trước Inter Milan với tỷ số 1-3. Mặc dù chuỗi bất bại của Inter Milan mới bị gián đoạn ở trận đấu gần nhất nhưng so về thực lực họ vẫn quá mạnh so với đối thủ và đội bóng rất biết cách đánh bại các đội bóng ở nửa dưới của bảng xếp hạng nên nhiều khả năng sẽ có một chiến thắng cho đội chủ nhà, thậm chí là với tỷ số cách biệt.

Hàng công của Inter Milan vẫn đang chơi tốt trên sân nhà khi có được 10 bàn thắng sau 5 trận gần đây nhưng hàng thủ cũng để lộ ra những điểm yếu nhất định. Với Sampdoria, tuy phải thi đấu trên sân khách như họ không phải là đội bóng với lối chơi tử thủ nên nhiều khả năng đây sẽ là trận đấu có nhiều bàn thắng được ghi.

Đội hình dự kiến

Inter Milan: Daniele Padelli, Stefan de Vrij, Milan Skriniar, Diego Godin, Ashley Young, Nicolo Barella, Matias Vecino, Marcelo Brozovic, Antonio Candreva, Romelu Lukaku, Lautaro Martinez.

Sampdoria: Emil Audero, Omar Colley, Lorenzo Tonelli, Nicola Murru, Bartosz Bereszynski, Gaston Ramirez, Andrea Bertolacci, Karol Linetty, Morten Thorsby, Fabio Quagliarella, Manolo Gabbiadini.

DỰ ĐOÁN: 3-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo