Nhận định, phân tích & dự đoán Iraq vs Libya 19h00 ngày 10/06 Giao hữu quốc tế 2019

Ý kiến chuyên gia: Hôm nay, Iraq sẽ có trận giao hữu với ĐT Libya tại sân trung lập Stade Olympique de Rades (Tunisia). Iraq vừa trải qua một kỳ Asian Cup khá đáng nhớ. Hành trình của họ tương đối ấn tượng khi vào tới vòng 1/16. Tuy nhiên, trong trận đấu với Qatar - đội bóng sau đó đăng quan vô địch giải đấu, Iraq dù chơi nỗ lực nhưng sự kém may mắn khiến họ không thể 1 lần làm xuyên thủng mành lưới của đối thủ. Hành trình của họ khép lại sau thất bại tối thiểu trước Qatar. 

Sau giải đấu, Iraq thi đấu khá tốt trong năm 2019 với 2 chiến thắng và 1 trận thua trong 3 trận giao hữu quốc tế vừa qua. Đáng nói, thất bại duy nhất của họ là trước Tunisia, 1 trong những đội tuyển hàng đầu của châu Phi. Như vậy, xét phong độ của Iraq trong 7 trận gần đây trên mọi đấu trường thì không tệ. Họ chỉ thua 2 trận trước hai đội cực mạnh là Tunisia và Qatar, còn lại thắng 4 và hòa 1 trận.

DAFABET TẶNG 300.000Đ MỞ TÀI KHOẢN + 120% TỚI 12.250.000 TẠI 2 THỂ THAO!

Đối thủ của Iraq ở trận này là Libya, đội bóng có phong độ rất tệ. Tính riêng 5 trận đấu cuối cùng của năm 2018, Libya chỉ thắng duy nhất 1 trận, còn lại thua 3 và hòa 1. Trong năm 2019, họ cũng chỉ mới thi đấu 1 trận và thua 1-2 trước Nam Phi ngay trên sân nhà trong trận đấu đã diễn ra cách đây 3 tháng. Như vậy, đã rất lâu các tuyển thủ Libya mới lại được triệu tập, vì thế sự ăn ý và gắn kết giữa các chân sút chưa thể cao bằng Iraq. 

Đây là lần đầu tiên Iraq và Libya gặp nhau. Tuy vậy, xét về thực lực cũng như phong độ thì Iraq vẫn là đội được đánh giá cao hơn. Hơn nữa, Iraq cũng đã được luyện quân và thử nghiệm chiến thuật, đội hình thông qua các trận giao hữu vừa qua, vì thế khả năng chiến thắng trước một Libya đã nghỉ ngơi khá lâu là rất cao. Dự đoán ít nhất Iraq cũng sẽ đánh bại Libya với cách biệt ít nhất 1 bàn. Ngoài ra, với việc thủng lưới 10 bàn trong số 4 trận gần nhất, Libya cho thấy hàng thủ của họ đang gặp vấn đề lớn. Trong khi đó, hàng công của Iraq không được đánh giá quá cao, vì thế khả năng trận đấu có nhiều bàn thắng là rất khó diễn ra.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Iraq: Hamed; Salim, Putros, Ali Faiz, Natiq, Rashid, Safaa, Resan, Humam, Ali Husni, Abdelraheem.

Libya: L.Matampi, Y.Bangala, C.Ngimbi, F.Mfuki, G.Lusadisu, M.Bokadi, D.Gikanji, R.Tulengi, C.Ngulubi, E.Ngudikama, J.Makusu.

DỰ ĐOÁN: 1-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo