Nhận định, phân tích & dự đoán Juventus Managua vs Las Sabanas, 08h00 ngày 19/3

Ý kiến chuyên gia: Không được đánh giá quá cao khi mùa giải khởi tranh, song các cầu thủ Juventus Managua đã làm nên bất ngờ khá lớn ở giai đoạn Apertura, khi góp mặt tới trận chung kết để chạm trán Real Esteli. Dù đã có chiến thắng ở chung kết lượt đi, nhưng Juventus Managua để thua ở lượt về và phải bước vào hiệp phụ rồi để thua đáng tiếc với tỷ số chung cuộc 1-2.

Bước vào giai đoạn Clausura, Juventus Managua vẫn phần nào đó thể hiện được sự khó chịu trong lối chơi của mình. Theo thống kê, Juventus Managua bất bại 4 trận liên tiếp gần đây, nhưng có 1 chiến thắng ở cúp quốc gia, còn lại là 3 trận hòa tại giải VĐQG Nicaragua.

Thành tích sân nhà của Juventus Managua cũng tương đối ấn tượng với 4 trận bất bại liên tiếp gần đây, trong đó có 2 chiến thắng và 2 trận hòa. Nếu tiếp tục thi đấu với phong độ như hiện tại, người viết đánh giá cao khả năng giành kết quả thuận lợi của Juventus Managua.

Bên phần sân đối diện, Las Sabanas chỉ là tân binh của giải VĐQG Nicaragua. Chính vì thế đội bóng này không được đánh giá quá cao ở khả năng tranh chấp thứ hạng trên BXH. Bằng chứng là việc Las Sabanas rơi xuống vị trí bét bảng ở Apertura và hiện tại vẫn đang trôn chân ở vị trí này.

Sau 8 lượt trận tại Clausua, Las Sabanas chỉ có vỏn vẹn 1 chiến thắng, 1 trận hòa, còn lại là 6 thất bại. Nếu tính cả giai đoạn Apertura, các cầu thủ khách để thua 7 trận, hòa 1 và thắng 1 trận. Trên sân khách, Las Sabanas nhận thất bại ở 5/6 trận gần nhất, thành tích quá bết bát để họ có thể nghĩ tới việc giành điểm trước Juventus Managua.

DỰ ĐOÁN: 2-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo