Nhận định, phân tích & dự đoán Kalmar FF vs AIK Solna 19h30 ngày 2/8

 
Nhận định Thụy Điển
02/08/2020 19:30
Kalmar FF
Kalmar FF
Tỷ lệ Châu Á
0.84 : 1/4:0 : 0.99
Tỷ lệ Châu Âu
: :
Tỷ lệ Tài xỉu
0.98 : 2-2.5 : 0.88
AIK Solna
AIK Solna
 

Ý kiến chuyên gia: Phong độ nghèo nàn trong quãng thời gian gần đây đang khiến cho Kalmar tụt dốc thê thảm trên BXH giải VĐQG Thuỵ Điển, cụ thể ở cả 8 vòng đấu vừa rồi, họ mới chỉ có được 2 kết quả hoà, còn lại là toàn thua. Và lúc này sau 11 vòng đấu, với chỉ 8 điểm có được, thầy trò HLV Bergstrand vẫn đang dậm chân ở vị trí cuối cùng trên BXH, cùng với đó là khoảng cách 3 điểm so với nhóm an toàn. 

Trong bối cảnh như vậy, thật khó để trông đợi vào 1 kết quả tích cực cho thầy trò HLV Bergstrand ở vòng đấu tới đây khi họ có cuộc tiếp đón AIK Solna. Mặc dù được chơi trên sân nhà nhưng với màn trình diễn tệ hại vừa rồi, đặc biệt là kết quả thua tới 3 và hoà 1 sau 4 trận gần nhất, Guldfageln Arena khó lòng trở thành điểm tựa cho Kalmar trước đối thủ.

Mặc dù vậy thì hy vọng lại đang đến từ phía đối thủ của họ bởi lúc này AIK Solna cũng đang trải qua quãng thời gian thi đấu không tốt với chỉ 1 chiến thắng sau 8 vòng đấu vừa rồi, riêng 3 trận gần nhất họ cũng chỉ giành được 1 điểm, qua đó cũng mới chỉ có 12 điểm sau 11 vòng đấu và đứng ở vị trí thứ 12 trên BXH.

Trong quá khứ mà cụ thể là cả 3 lần gần nhất làm khách của Kalmar, AIK Solna đều đã giành được chiến thắng, thế nhưng ở hiện tại, với kết quả thua tới 4 và chỉ hoà 1 ở 5 chuyến xa nhà gần nhất, e rằng sẽ khó để thầy trò HLV Grzelak tái hiện được thành tích trên. Và điều này cũng được phản ảnh trên sàn giao dịch châu Á khi họ chỉ được xếp ở kèo -1/4 cùng điểm ăn bỏ và chênh lệch so với đội chủ nhà.

Mặc dù so với lần gần nhất viếng thăm Guldfageln Arena, mức kèo này có phần nhỉnh hơn đôi chút, thế nhưng so với hoàn cảnh ở hiện tại, mức chấp này đang để lại những rủi ro khó lường từ thầy trò HLV Grzelak khi mà bản thân họ cũng đang đầy rẫy những sự nghi ngờ. Trong hoàn cảnh như vậy, đây chưa hẳn đã  là mã đầu tư an toàn.

Mặc dù ở những vòng đấu vừa rồi, cả 2 đều đã thể hiện được lối chơi khá cởi mở với nhiều bàn thắng được ghi, thế nhưng với việc mốc tổng bàn thắng chỉ được niêm yết ở mức 2 1/4 cùng thang điểm ăn cân bằng, đánh giá cho khả năng bùng nổ của trận đấu là không cao. Trên thực tế thì vốn dĩ những lần đụng độ trước đó của 2 đội cũng không có nhiều bàn thắng được ghi, vì vậy mốc dưới được xem là đáng tin hơn trong trường hợp này.

DỰ ĐOÁN: 0-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo