Nhận định, phân tích & dự đoán LA Galaxy vs Orange County 09h30 ngày 13/6 U.S Open Cup 2019


Ý kiến chuyên gia: Gần đây tinh thần của LA Galaxy được cải thiện đáng kể với những thành tích khởi sắc. Hai trận thắng trước Sporting KC và Orlando City giúp họ có được 6 điểm, qua đó leo lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng MLS. Lối chơi của thầy trò Guillermo Barros Schelotto đã trở nên thanh thoát và hiệu quả hơn trước rất nhiều. Tuy nhiên trong vòng đấu gần nhất, LA Galaxy lại để thua New England với tỉ số 1-2. Như vậy, trong 3 lần ra sân gần nhất, LA Galaxy đã có được 2 chiến thắng và để thua 1 trận. Xa hơn, họ thắng 2 và thua tới 4 trận trong số 6 lần ra sân gần nhất.

DAFABET TẶNG 300.000Đ MỞ TÀI KHOẢN + 120% TỚI 12.250.000 TẠI 2 THỂ THAO!

So với LA Galaxy, phong độ của Orange County FC ấn tượng hơn rất nhiều. Họ bất bại cả 6 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường, trong đó có tới 5 chiến thắng và 1 trận hòa. Trong 6 trận này, đội chủ sân Champion Stadium ghi được tới 13 bàn thắng và thủng lưới 8 lần. Có thể thấy rằng, hàng công của Orange County đang thi đấu rất hiệu quả, tuy nhiên hàng phòng ngự của họ không thể nói là chắc chắn.

Ở trận đấu đêm nay, LA Galaxy là đội có lợi thế lớn khi được thi đấu trên sân nhà. Sân vận động Stubhub Center là nơi chứng kiến những màn trình diễn vô cùng thăng hoa của LA Galaxy. Cụ thể, trong 7 lần đón khách gần nhất, thầy trò HLV Guillermo Barros Schelotto đã bất bại cả 7 trận, trong đó thắng 4 và hòa 3. Tổng cộng họ ghi được tới 17 bàn thắng, đồng thời giữ sạch lưới 2 trận và nhận chỉ 8 bàn thua. Rõ ràng đội bóng này đang thi đấu rất tốt tại tổ ấm của mình và họ chắc chắn sẽ tận dụng lợi thế này khi tiếp đón Orange County trong trận đấu đêm nay.

Trong quá khứ hai đội chưa từng chạm trán. Đây là lần đầu tiên họ đối đầu nhau trong một trận đấu. Hiện tại, LA Galaxy tuy có phong độ kém hơn đội khách nhưng bù lại, họ có điểm tựa cực lớn từ sân nhà. Trong khi đó, Orange County dù chơi trên sân khách nhưng không hề bị đánh giá thấp bởi phong độ của họ đang vô cùng thăng hoa. Với tương quan tình hình hai đội hiện tại, khả năng trận đấu đêm nay sẽ kết thúc với tỉ số hòa. Ngoài ra, hàng công của hai đội đều có phong độ ghi bàn khá tốt, do đó dự đoán cuộc chạm trán giữa họ sẽ diễn ra với một kịch bản nhiều bàn thắng. Một trận cầu tưng bừng đang chờ đợi người hâm mộ trong 90 phút đêm nay.

DỰ ĐOÁN: 2-2

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo