Nhận định, phân tích & dự đoán Lazio vs Lecce 21h00 ngày 10/11

 
Nhận định Italia
10/11/2019 21:00

Lazio
Tỷ lệ Châu Á
0.85 : 0:1 3/4 : 1.08
Tỷ lệ Châu Âu
1.25 : 6.50 : 11.00
Tỷ lệ Tài xỉu
0.93 : 3.5 : 0.97

Lecce
 

Ý kiến chuyên gia:  Trái ngược với bộ mặt thảm hại tại Cúp châu Âu, Lazio đang trình diễn thứ bóng đá rất tươi mới và hiệu quả tại Serie A. 3 vòng gần đây, dù lần lượt phải chạm trán Fiorentina, Torino và AC Milan, nhưng thầy trò Simone Inzaghi đã bỏ túi 9/9 điểm tối đa. Sở dĩ Lazio có kết quả ấn tượng như vậy là nhờ hàng công thi đấu vô cùng hiệu quả.

Tính đến thời điểm hiện tại, các chân sút áo xanh đã 24 lần xé lưới đối phương, tức ngang bằng Inter Milan và nhiều hơn 5 bàn so với ĐKVĐ Juventus. Đáng chú ý, Ciro Immobile đang trở thành nỗi ám ảnh với các hàng thủ. Tiền đạo sinh năm 1990 đã ghi cả thảy 13 bàn, đạt hiệu suất trung bình 1,18 bàn/trận. 

Phía đối diện, Lecce cũng đang khiến phần còn lại phải chú ý, khi liên tục cầm chân những đối thủ sừng sỏ như AC Milan hay Juventus. Tuy nhiên, trong bối cảnh Lazio đang bay cao với hàng công bùng nổ, Lecce không có nhiều cơ hội giật điểm tại Olimpico. Thậm chí, họ còn đối diện với nguy cơ phải nhận một trận thua cách biệt.

Trên sàn giao dịch, phần đông giới đầu tư không tỏ ra mặn mà với Lecce. Nếu như thời điểm ban đầu, Lecce được chấp 0:1 3/4 thì 2 ngày trước giờ khai cuộc, chỉ số trên đã dịch chuyển lên 2 hòa. Từ đầu giải, Lecce đã 1 lần được đối phương nhường 2 bàn và thua cách biệt 1-3 (Atalanta). Nếu tính rộng hơn, họ thua theo châu Á 3/4 trận xa nhà vừa qua có mẫu trên. Chính vì vậy, nên chọn Lazio. 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Lazio: Đầy đủ lực lượng.

Lecce: Diego Farias (chấn thương).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Lazio: Strakosha; Radu, Quissanga, Acerbi, Lazzari, Milinković-Savic, Lucas Leiva, Alberto, Lulic, Correa, Immobile. 

Lecce: Gabriel; Rossettini, Calderoni, Lucioni, Meccariello, Tabanelli, Petriccione, Majer, Mancosu, Lapadula, Babacar.

DỰ ĐOÁN: 4-1 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo